Thái Lan bắt đầu bếp Việt Nam bị nghi giết người

22/11/2014 10:38 GMT+7

(TNO) Một đầu bếp người Việt vừa bị bắt giam vì cáo buộc đâm chết một người đàn ông tại tỉnh Pathum Thani (Thái Lan), theo Bangkok Post ngày 22.11.

Thái Lan bắt đầu bếp Việt Nam vì giết người
Ông Quang (giữa) bị cho là đã đâm chết người

Cục cảnh sát  Bangkok ngày 21.11 tình nghi Quy Luu Quang, 32 tuổi, đã đâm chết  Pradit “Hia Boon” Chotchuang, 54 tuổi, chủ công ty Thai City Umbrella tại bãi đậu xe nhà hàng bar B-OK trên đường Charoen Rat (quận Bang Kholaem) ngày 19.11.

Ông Quang bị bắt vào đêm ngày 20.11 tại bến xe bus Rangsit (Pathum Thani) khi đang tìm đường trốn đến tỉnh Khon Kaen (đông bắc Thái Lan).

Cảnh sát cho biết, ông Quang đã thú nhận giết người và cho biết động cơ là trả thù bởi vì Pradit xúc phạm đến khả năng nấu nướng cũng như tấn công tình dục bạn gái của ông Quang.

Ông Quang cho biết đã quen Pradit khoảng 10 năm. Trước đây, ông làm đầu bếp tại một nhà hàng ở hẻm Wat Phai Ngoen nơi Pradit thường đến và chê bai thức ăn ông nấu.

Sau đó, ông Quang nghỉ việc tại nhà hàng Fah Mai trên đường Rama III. Tuy nhiên, dù đã chuyển sang làm chỗ khác, Pradit vẫn tiếp tục đi theo và chê thức ăn của ông. Ngoài ra, bạn gái của ông Quang (làm phục vụ) cũng nói với ông Quang rằng Pradit đã tấn công tình dục cô vài lần.

Tối thứ tư ngày 19.11, sau khi uống năm chai bia, ông Quang đợi Pradit tại bãi đậu xe của Nhà hàng, bar B-OK và thách đấu. Ông Quang được cho là đã đâm nạn nhân năm lần rồi bỏ chạy.

T.Tiên
(VP Bangkok)

>> Báo chí Thái Lan đòi gỡ bỏ hạn chế
>> Thái Lan phát hiện nhiều phần thi thể em bé trong bưu kiện
>> Thêm nạn nhân bị bắn chết ở miền nam Thái Lan  >> Thái Lan đưa ra dự luật kiểm soát biểu tình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.