Hoa hậu Việt Nam 2014: 2 thí sinh 'xin không dự thi' vòng chung kết

24/11/2014 17:00 GMT+7

(TNO) Đoàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014 đến huyện đảo Phú Quốc (Kiên Giang) trong ngày 23 và 24.11 chỉ có 38 thí sinh so với con số 40 người đẹp tham gia vòng chung kết như thông báo ban đầu của ban tổ chức.

 
Các thí sinh của vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 đặt chân đến Phú Quốc

Theo đó, hai thí sinh Huỳnh Thị Thùy Vân và Phạm Mỹ Linh đã chấm dứt việc tham dự vòng chung kết cuộc thi theo đơn đề nghị của cá nhân và được ban tổ chức chấp thuận.

Về vấn đề này, đại diện ban tổ chức cho biết, thí sinh Huỳnh Thị Thùy Vân (sinh viên hệ cao đẳng tại Đại học FPT) không tiếp tục tham dự cuộc thi do sức khỏe không bảo đảm; thí sinh Phạm Mỹ Linh (tốt nghiệp Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội) không tiếp tục tham dự cuộc thi do gia đình không ủng hộ, sức khỏe và tinh thần đều khủng hoảng…

Ngay khi khởi động vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, thí sinh Phạm Mỹ Linh đã bị một số cá nhân tố cáo từng tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ. Ban tổ chức đã cho xử lý, điều tra và đến thời điểm họp báo hôm 20.11 vẫn khẳng định thí sinh này hoàn toàn không có dấu hiện độn silicon ở mũi (theo như đơn tố cáo).

Sau đó, ban tổ chức vẫn quyết định điều tra thêm, tiến hành lập hội đồng giám định, đưa thí sinh đi chụp X-Quang và cũng đã nhận được sự chấp thuận của thí sinh. Tuy nhiên, ngay khi vòng chung kết diễn ra, Phạm Mỹ Linh đã viết đơn xin chấm dứt tham gia cuộc thi khi vẫn chưa có kết luận điều tra chính thức cuối cùng.

Vừa đến huyện đảo Phú Quốc (Kiên Giang) vào chiều 23.11, 38 người đẹp còn lại của vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã lập tức tham gia nhiều hoạt động trong lịch trình làm việc dày đặc tại đây.

Một số hình ảnh của 38 người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2014 khi vừa đặt chân đến Phú Quốc trong hai ngày 23 và 24.11:


Ngay khi đặt chân đến Phú Quốc, các thí sinh và ban tổ chức đã thăm và dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ Phú Quốc


38 người đẹp tham quan nơi nghỉ ngơi, tập luyện, cũng chính là địa điểm tổ chức vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014

Vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ diễn ra từ ngày 23.11 đến ngày 6.12 tại quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Phú Quốc. Trong đó, đêm chung kết 6.12 được tổ chức tại sân khấu nhạc nước có thiết kế hiện đại và hoành tráng nhất trong lịch sử các cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam. Đây cũng là sự kiện duy nhất có sự xuất hiện và biểu diễn của ngôi sao ca nhạc đương đại nổi tiếng thế giới Kelly Clarkson.

Hiền Nhi
Ảnh: Phạm Hoài Nam

>> Bắt đầu vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014
>> Thu Thảo - Thùy Dung rạng ngời tại họp báo hoa hậu Việt Nam
>> Chung khảo phía Nam - Hoa hậu Việt Nam 2014: Hé lộ sân khấu được đầu tư công phu
>> Hoa Hậu Việt Nam 2014: Những hình ảnh đầu tiên của vòng chung khảo miền Bắc
>> Hoa hậu Việt Nam' xiết chặt thể lệ
>> Tân Hoa hậu Việt Nam "về làng
>> Bản sắc Việt trên tà áo dài thí sinh Hoa hậu Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.