Quảng Nam thưởng nóng đơn vị phá nhanh vụ trộm đột nhập công sở

01/12/2014 10:34 GMT+7

(TNO) Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam và công an tỉnh này đã thưởng nóng Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) sau nhiều chuyên án xuất sắc, nhất là phá nhanh vụ đột nhập công sở để trộm cắp.

 Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Phước Thanh (bên phải) tặng bằng khen cho PC45
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Phước Thanh (bên phải) tặng bằng khen cho PC45

Sáng nay 1.12, ông Lê Phước Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, đã đến thăm hỏi, tặng quà các cán bộ, chiến sĩ công an tỉnh có thành tích xuất sắc qua các chuyên án trấn áp tội phạm.

Lãnh đạo tỉnh biểu dương chiến công của PC45 trong chuyên án khám phá vụ án giết người vùi xác giữa ruộng ở huyện Thăng Bình hồi giữa tháng 9, đặc biệt là phá nhanh vụ Vũ Mạnh Hùng (42 tuổi) và đồng phạm Nguyễn Thị Thảo (49 tuổi, cùng trú TP.Thái Bình, Thái Bình) đột nhập trụ sở UBND TP.Tam Kỳ khuya 18.11 để trộm cắp.

Dịp này, UBND tỉnh Quảng Nam đã tặng bằng khen cho cho cán bộ, chiến sĩ PC45 và đại tá Nguyễn Thế Nghiệp - Trưởng phòng PC45; đồng thời thưởng nóng cho lực lượng phá án 20 triệu đồng.

Được biết, sau khi phá vụ trộm đột nhập trụ sở UBND thành phố Tam Kỳ, ban chuyên án tiếp tục mở rộng điều tra các vụ đột nhập công sở hàng loạt của Vũ Mạnh Hùng, Nguyễn Thị Thảo tại 7 tỉnh, thành phố gồm: Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi.

UBND tỉnh Quảng Nam cũng yêu cầu lực lượng công an và tất cả các công sở, trường học siết chặt quản lý, bảo vệ công sở, nhất là giai đoạn trước, trong và sau tết Nguyên đán Ất Mùi 2015.

Tin, ảnh: H.X.Huỳnh

>> Trộm đột nhập công sở
>> Trộm nhắm vào công sở
>> Chặn bắt đồng phạm trong vụ trộm tại trụ sở TP.Tam Kỳ
>> Trộm đột nhập trụ sở UBND TP.Tam Kỳ: Chỉ lấy tiền, 'chê' laptop

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.