Không vào được sân, CĐV làm loạn ở sân Long An

11/01/2015 18:02 GMT+7

(TNO) Bức xúc vì bỏ tiền mua vé mà không được vào sân theo dõi trận đấu giữa ĐTLA và HAGL, một số CĐV quá khích đã làm loạn bên ngoài sân khi trận đấu đang diễn ra.

(TNO) Bức xúc vì bỏ tiền mua vé mà không được vào sân theo dõi trận đấu giữa ĐTLA và HAGL, một số CĐV quá khích đã làm loạn bên ngoài sân khi trận đấu đang diễn ra.

>> ​U.19 thổi bùng V-League
>> HLV Miura sẽ xem lứa Công Phượng lần đầu làm khách ở V-League
>> Người Sài Gòn đi xem 'ké' V-League


Rất đông khán giả đến sân từ rất sớm để xem trận ĐTLA - HAGL


Các CĐV không có vé vào sân đã đu bám trên dãi hàng rào xung quanh sân Long An - Ảnh: Quốc Việt

Trận đấu giữa ĐTLA và HAGL đã trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý bởi sự có mặt của “lứa gà nòi” Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… của ông bầu Đoàn Nguyên Đức.

Trong những ngày qua, việc tìm kiếm một chiếc vé vào sân theo dõi trận đấu nói trên đã trở thành một việc rất khó khăn. Dù rằng phải đến 16 giờ 30 trận đấu mới diễn ra nhưng ngay từ 13 giờ đã có rất đông khán giả đến sân để chuẩn bị cổ vũ cho hai đội.

 
Ban tổ chức sân Long An đã tuyên bố sẽ hoàn tiền mua vé lại cho những CĐV có vé thật sau khi trận đấu kết thúc - Ảnh: Khả Hòa

Sát đến giờ thi đấu, ban tổ chức đã quyết định đóng cửa sân để tránh tình trạng quá tải. Chính vì vậy, còn khá đông người hâm mộ có vé đã không thể vào sân. Bức xúc vì bỏ tiền mua vé mà không được xem trận đấu, một số CĐV đã có hành vi quá khích bên ngoài sân.

“Tình hình khán giả căng quá. Suốt hiệp 1 tôi ngồi trên khán đài mà có xem trược trận đấu đâu vì người hâm mộ ở ngoài sân đập cửa ầm ầm”, Chủ tịch Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) Võ Quốc Thắng cho biết.

Để trấn an các CĐV, ban tổ chức sân Long An đã tuyên bố sẽ hoàn tiền mua vé lại cho những CĐV có vé thật sau khi trận đấu kết thúc.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.