SUV Trung Quốc tiêu thụ nhiên liệu ngang xe máy

22/01/2015 06:15 GMT+7

Theo công bố của nhà sản xuất Trung Quốc, BYD Tang có mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 2 lít/100 km trong khi sở hữu sức mạnh không hề nhỏ.

Theo công bố của nhà sản xuất Trung Quốc, BYD Tang có mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 2 lít/100 km trong khi sở hữu sức mạnh không hề nhỏ.

>> Mỹ nhân bị cấm xuất hiện trong triển lãm ô tô ở Trung Quốc
>> Ô tô Trung Quốc hạn chế dùng nhưng vẫn nhập ồ ạt về VN

Sau khi được giới thiệu tại triển lãm ô tô Bắc Kinh vào năm ngoái, hãng BYD đã chính thức công bố thông số kỹ thuật chi tiết của chiếc SUV mới với mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng. Xe được trang bị hệ thống dẫn động hybrid với động cơ xăng tăng áp 2.0 lít cho công suất 205 mã lực, mô men xoắn cực đại 320 Nm. Động cơ này kết hợp với sức mạnh từ hai động cơ điện, mỗi động cơ sản sinh 150 mã lực, mô men xoắn 200 Nm.


BYD Tang có sức mạnh lớn nhờ 3 động cơ mạnh mẽ

Với 3 động cơ, sức mạnh của BYD Tang lên tới 505 mã lực, tổng mô men xoắn 720 Nm. Sức mạnh này được truyền dẫn tới bánh xe thông qua hộp số tự động 6 cấp cho phép xe đạt tốc độ từ 0-100 km/giờ trong vòng 4,9 giây. Đặc biệt, theo công bố của nhà sản xuất, xe chỉ tiêu thụ trung bình 2 lít/100 km. Đây là một con số bất ngờ với một thương hiệu xe Trung Quốc chưa được đánh giá cao trên thị trường thế giới.


Với mức tiêu thụ nhiên liệu của mẫu SUV này thì BYD Tang là một bất ngờ không nhỏ

Bên cạnh việc chuẩn bị bán ra chiếc SUV siêu tiết kiệm nhiên liệu, BYD cũng ra mắt thêm hai phiên bản đặc biệt. Trong đó, Tang Limited Edition có nội thất mới cao cấp hơn kết hợp với bộ la zăng hợp kim đỏ nổi bật, xe chỉ được sản xuất giới hạn 98 chiếc với giá khoảng 48.256 USD.

Tiếp theo là Tang Ultimate Edition với số lượng sản xuất hạn chế 200 chiếc với giá bán 96.530 USD. Chiếc xe này được nâng cấp toàn diện hơn trong đó có cả sức mạnh động cơ. Mặc dù đã công bố giá của phiên bản đặc biệt, nhưng giá bán của BYD Tang vẫn là một ẩn số.

Ảnh chi tiết BYD Tang Ultimate Edition:

 Phong Trần
Ảnh: BYD

>> 95 đại lý Toyota tại Trung Quốc có thể đóng cửa
>> Kia KX3-đối thủ của Ford EcoSport lộ diện tại Trung Quốc
>> Jaguar sẽ sản xuất XE sedan tại Trung Quốc
>> ‘Tam sư’ Peugeot 308S, 508 và 3008 trình làng tại Trung Quốc
>> Xe tải chở 11 xe sang lật nhào tại Trung Quốc
>> GM nhắm đến 10% thị phần xe cao cấp ở Trung Quốc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.