Man City đưa HLV Simeone vào ‘tầm ngắm’

10/02/2015 07:42 GMT+7

(TNO) Tương lai của HLV Manuel Pellegrini đang bị đe dọa khi báo Anh cho rằng ban lãnh đạo Manchester City (Man City) tìm cách lôi kéo nhà cầm quân Diego Simeone của Atletico Madrid.

(TNO) Tương lai của HLV Manuel Pellegrini đang bị đe dọa khi báo Anh cho rằng ban lãnh đạo Manchester City (Man City) tìm cách lôi kéo nhà cầm quân Diego Simeone của Atletico Madrid.

>> Man City loại Jovetic để lấy chỗ cho tân binh Bony
>> Chelsea giữ nguyên khoảng cách 5 điểm với Man City
>> Man City và Chelsea rủ nhau rời khỏi Cúp FA

HLV Manuel Pellegrini của Man City
HLV Pellegrini đang phải chịu áp lực lớn - Ảnh: AFP

Trong mùa giải này, Man City thi đấu với phong độ thiếu ổn định. Trận hòa 1-1 với Hull hồi cuối tuần qua đã khiến đội bóng chủ sân Etihad bị Chelsea gia tăng khoảng cách trên bảng xếp hạng Premier League lên thành 7 điểm (56 so với 49).

Đó là một cách biệt không dễ bị san bằng khi mùa giải bắt đầu đi vào giai đoạn quyết định. Bên cạnh đó, Man City cũng đã bị loại sớm ở các giải đấu cúp trong nước là Cúp FA và Cúp Liên đoàn.


Man City sẽ lại phải đối đầu với Barcelona - Ảnh: AFP

Chính vì vậy, Sport Mail cho rằng tương lai của HLV Manuel Pellegrini giờ đây đang phụ thuộc vào kết quả thi đấu tại Champions League. Tuy nhiên, thật không may cho HLV Pellegrini khi Man City sẽ phải đối đầu với Barcelona ở vòng knock-out sắp tới.

Năm ngoái, những lá thăm may rủi đã đẩy đội bóng nhà giàu nước Anh gặp Barcelona và kết quả là họ đã bị loại với tổng tỷ số 1-4 sau hai lượt trận.

Sport Mail cho biết nếu Man City một lần nữa sớm dừng chân ở giải đấu danh giá nhất châu Âu thì đó cũng là lúc ban lãnh đạo đội bóng này bắt đầu việc tìm kiếm một HLV mới.

Man City đưa HLV Simeone vào ‘tầm ngắm’
HLV Simeone đã lọt vào "tầm ngắm" của Man City - Ảnh: AFP

Ứng cử viên sáng giá nhất thay thế vị trí của HLV Pellegrini tại Man City chính là Diego Simeone. Ở mùa giải vừa qua, nhà cầm quân người Argentina đã đưa Atletico Madrid qua mặt Barcelona và Real Madrid để giành chức vô địch La Liga. Bên cạnh đó, Atletico cũng vào đến trận chung kết Champions League trước khi để thua Real.

Tài năng của Simeone càng được đánh giá cao hơn khi vào cuối tuần qua, Atletico giành chiến thắng thuyết phục 4-0 trước Real trong trận derby thành Madrid trong khuôn khổ vòng 22 La Liga.

Với thông tin này, chắc chắn áp lực sẽ càng đè nặng lên vai HLV Pellegrini. Tuy nhiên, việc ông cần làm ngay bây giờ là cải thiện phong độ của Man City.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.