HLV của U.23 Malaysia: 'Trận gặp U.23 Việt Nam mang tính chất sống còn'

17/03/2015 14:35 GMT+7

(TNO) Phát biểu trước giới truyền thông quốc gia Malaysia, HLV trưởng tuyển U.23 nước này, ông Ismail Razip đánh giá cao U.23 Việt Nam nhưng vẫn khẳng định đội bóng chủ nhà sẽ giành chiến thắng.

(TNO) Phát biểu trước giới truyền thông quốc gia Malaysia, HLV trưởng tuyển U.23 nước này, ông Ismail Razip đánh giá cao U.23 Việt Nam nhưng vẫn khẳng định đội bóng chủ nhà sẽ giành chiến thắng.

>> HLV Trần Bình Sự: 'Đồng Nai sẽ không đá láo với U.23 Việt Nam
>> U.23 Việt Nam đón thêm 'thương binh' mới
>> Chỉ sợ cầu thủ U.23 Việt Nam sau quá tải là đến ức chế thần kinh
>> Bị thủy đậu, Văn Tiến chia tay tuyển U.23 Việt Nam
>> Thêm hai tuyển thủ U.19 được gọi lên tuyển U.23 Việt Nam
>> Malaysia cử người 'do thám' trận U.23 Việt Nam và Uzbekistan
>> HLV U.23 Nhật Bản: 'Chúng tôi sẽ chơi thứ bóng đá hủy diệt với Malaysia và Việt Nam
>> U.23 Malaysia không dễ chơi

 
HLV Ismail Razip đánh giá cao U.23 Việt Nam - Ảnh: Goal

U.23 Malaysia chính là đối thủ trực tiếp cạnh tranh suất nhì bảng cùng U.23 Việt Nam tại vòng loại U.23 châu Á 2016. Ở giải đấu này, người Mã cũng chính là đất nước chủ nhà đăng cai các trận thi đấu tại bảng I.

Góp mặt tại bảng I với những đối thủ gồm U.23 Nhật Bản, Việt Nam và Macau, HLV Ismail Razip cũng nhận định rằng thầy trò HLV Miura sẽ là thách thức lớn nhất của họ.

"Trận ra quân gặp U.23 Việt Nam chính là trận đấu mang tính chất sống còn. Chúng tôi phải thắng họ bởi Nhật Bản là đối thủ quá mạnh và đẳng cấp so với bóng đá Malaysia. U.23 Việt Nam là đối thủ mạnh nhưng chúng tôi đủ khả năng vượt qua họ".

Hướng tới giải đấu quan trọng kể trên, thầy trò HLV Ismail Razip đã có những sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Thành công lớn nhất có lẽ phải kể đến việc U.23 Malaysia đã giành chức vô địch Gold Cup 2015 sau 18 năm chờ đợi.

 
U.23 Malaysia vừa giành chức vô địch Gold Cup 2015 sau 18 năm chờ đợi - Ảnh: Goal

Vì thế, trong khi U.23 Việt Nam vẫn chưa thể ổn định được bộ khung sẽ tham dự vòng loại U.23 châu Á thì đối thủ Malaysia đã xong xuôi công đoạn này. "Về cơ bản chúng tôi đã có những nhân sự tốt nhất cho mình. Các cầu thủ của chúng tôi đang tham dự Malaysia Super League và đó là một điều kiện thuận lợi để Malaysia có phong độ cao nhất.

Ở thời điểm này điều làm tôi hài lòng nhất chính là lối chơi bóng tập thể, khả năng chịu áp lực cao trong các trận đấu và tư thế luôn luôn sẵn sàng của các cầu thủ chúng tôi.

Từ nay đến ngày khai mạc gặp Việt Nam, chúng tôi sẽ tiếp tục rèn luyện bản thân và tìm đúng điểm rơi phong độ. Tôi nghĩ đây là đối thủ lớn nhất và các trận đấu ở vòng loại sẽ là thách thức lớn nhất với mục tiêu của chúng tôi", HLV Ismail Razip phát biểu với hãng thông tấn Bernama.

Trận đấu giữa U.23 Malaysia và U.23 Việt Nam sẽ diễn ra chiều ngày 27.3, sau đó 2 ngày thầy trò HLV Ismail Razip tiếp tục gặp U.23 Macau và trận đấu cuối là U.23 Nhật Bản.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.