Isuzu giới thiệu xe bán tải D-Max phiên bản đặc biệt

17/03/2015 07:25 GMT+7

Chiếc D-Max Diablo vừa được Isuzu giới thiệu với một số thay đổi ở ngoại thất và nâng cấp nhỏ trang bị và bán ra hạn chế 300 chiếc.

Chiếc D-Max Diablo vừa được Isuzu giới thiệu với một số thay đổi ở ngoại thất và nâng cấp nhỏ trang bị và bán ra hạn chế 300 chiếc.

>> Chi tiết Mitsubishi Triton, đối thủ ‘sừng sỏ’ của Nissan Navara
>> Mitsubishi Triton 2015 ra phiên bản đặc biệt, giới hạn 300 chiếc

Những nâng cấp của Isuzu cho D-Max Diablo đến từ ngoại hình chứ không phải sức mạnh động cơ. Xe được phủ lớn áo đen Cosmic Black Mica bí ẩn. Bên cạnh đó là những chi tiết mạ kim loại màu xám ở lưới tản nhiệt, cản trước, thanh chở hàng trên nóc đóng vai trò trang trí giúp xe trông cao cấp, thể thao hơn.


Isuzu D-Max phiên bản đặc biệt lấy tông màu đen làm chủ đạo

Xe được trang bị thêm đèn LED chiếu sáng ngày, vành hợp kim 17 inch thể thao và decal mới ở hai bên cửa. Thùng hàng phía sau sử dụng nắp D-Loc có khóa kết hợp cánh gió màu xám bạc. Thiết kế bên trong nội thất xe không hề thay đổi ngoại trừ ghế ngồi bọc da đỏ nổi bật tương phản với tông màu đen xung quanh và thảm sàn logo Diablo cùng camera lùi.


Nội thất trên Isuzu D-Max phiên bản đặc biệt được nâng cấp một số trang bị

Isuzu vẫn giữ nguyên động cơ trên D-Max Diablo với hai phiên bản: Diesel 4JK1-TCX VGS tăng áp dung tích 1.5 lít cho công suất 134 mã lực, mô men xoắn 320 Nm, phiên bản tăng áp diesel còn lại mang tên mã 4JJ1-TCX VGS dung tích 3.0 lít cho công suất cao hơn với 175 mã lực, mô men xoắn 380 Nm. Cả hai phiên bản động cơ đều sử dụng hộp số tự động 5 cấp đi kèm dẫn động 4 bánh.

Tại thị trường Malaysia, D-Max Diablo có giá bán khoảng 28.800 USD cho phiên bản 2.5 lít và 30.600 USD cho phiên bản 3.0 lít.

Phong Trần
Ảnh: Paultan

>> Hành trình caravan D-Max: Vượt đèo lên rẻo cao Tây Bắc
>> Hành trình caravan D-Max: Từ phương Nam lên ngàn cao Tây Bắc
>> Hành trình caravan D-Max: Dọc đại ngàn đến với buôn làng
>> Hành trình caravan D-Max: Lên miền nắng gió
>> Nissan Navara thế hệ mới ra mắt, giá từ 645 triệu đồng
>> Ford Ranger 2015 lộ diện tại Thái Lan
>> Nên chọn xe nào Hilux, Triton, Ranger, Dmax ?
>> Mitsubishi Triton 2015 ra mắt tại Thái Lan, giá từ 24.000 USD

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.