Palo Alto Networks chi gần nửa tỉ USD mua lại CloudGenix

01/04/2020 15:16 GMT+7

Hãng bảo mật Palo Alto Networks cho biết vừa đạt được thỏa thuận mua lại CloudGenix với giá 420 triệu USD.

Theo TechCrunch, CloudGenix cung cấp hệ thống mạng diện rộng được định nghĩa bằng phần mềm (SD-WAN) giúp tăng khả năng an ninh. Công ty thực hiện điều này bằng cách thiết lập chính sách thực thi việc tuân thủ giao thức bảo mật trên các địa điểm phân tán. Điều này đặc biệt hữu ích cho các công ty có nhiều văn phòng chi nhánh hoặc lực lượng lao động phân tán nói chung.
Nikesh Arora, chủ tịch và giám đốc điều hành của Palo Alto Networks nói rằng việc mua lại này sẽ góp phần vào các giải pháp bảo mật dựa trên SASE của công ty. Ông nhấn mạnh “khi doanh nghiệp trở nên phân tán hơn, khách hàng muốn các giải pháp nhanh nhạy có thể hoạt động và áp dụng cho cả bảo mật và mạng. Sau khi kết thúc thương vụ này, nền tảng kết hợp của chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng một gói hoàn chỉnh của SASE thuộc loại tốt nhất, dễ triển khai, được quản lý trên nền tảng đám mây và được phân phối dưới dạng dịch vụ”.
CloudGenix được thành lập vào năm 2013 bởi Kumar Ramachandran, Mani Ramasamy và Venkataraman Anand. Tất cả đồng sáng lập này cũng sẽ tham gia Palo Alto Networks như một phần của thỏa thuận. Công ty hiện có 250 khách hàng và đã huy động được gần 100 triệu USD vốn đầu tư, theo dữ liệu của PitchBook.
CloudGenix là công ty thứ sáu mà Palo Alto Networks đã mua lại từ tháng 2.2019 với tổng giá trị khoảng 1,6 tỉ USD. Thương vụ dự kiến sẽ hoàn tất trong quý 4 tùy thuộc vào sự chấp thuận theo các quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.