Paris Hilton tấn công K-pop?

24/08/2012 09:15 GMT+7

(iHay) Tiểu thư tóc vàng Paris Hilton dự kiến sẽ xuất hiện trong MV mới nhất của Kim Jang Hoon.

(iHay) Tiểu thư tóc vàng Paris Hilton dự kiến sẽ xuất hiện trong MV (music video) mới nhất của nam ca sĩ Hàn Quốc Kim Jang Hoon.

>> Balotelli thác loạn cùng Paris Hilton

Đại diện công ty quản lý của Kim Jang Hoon cho biết: “Chúng tôi đã hoàn tất thỏa thuận để Paris Hilton góp mặt trong MV sắp tới của Kim Jang Hoon, đồng thời dự kiến sẽ thực hiện các cảnh quay ngoài trời tại Los Angeles và Malibu vào hai ngày 23 và 25.8”.

Ông cũng nói thêm: “Chúng tôi đã nghĩ đến những tên tuổi như Jessica Alba, Scarlett Johansson, Paris Hilton để vào vai nữ chính cho MV mới. Nhưng sau khi tiến hành khảo sát ở Hàn Quốc để tìm xem ai là người được công chúng biết đến nhiều nhất thì Paris đã được chọn”.


 Là người mẫu, ca sĩ, diễn viên, nhà thiết kế thời trang, nữ doanh nhân, nhà hoạt động xã hội, phải chăng tiểu thư nhà Hilton còn muốn thêm chữ  “thần tượng K-pop” vào lý lịch của mình? - Ảnh: Reuters

MV này sẽ có cả phiên bản 2D và 3D. Để sản xuất đoạn phim “đỉnh” nhất có thể, phía bên công ty Hàn Quốc đã tìm đến sự giúp đỡ từ các chuyên gia Hollywood trong việc quay phim 3D, tạo hiệu ứng và hậu kỳ.

Công ty của Kim Jang Hoon ở Mỹ cũng ra thông báo: “Chúng tôi đã hoàn tất bàn bạc với đội ngũ 3D xuất sắc nhất Hollywood. Chúng tôi tin rằng đây là MV đầu tiên trong lịch sử âm nhạc Hàn Quốc có được đội ngũ thực hiện tốt đến vậy. Kim Jang Hoon được biết đến nhờ liveshow cực kỳ thành công tại Los Angeles”.


 Kim Jang Hoon (trái) là ca sĩ nhạc rock nổi tiếng ở Hàn Quốc. Bài hát Breakups are so like me (Chia tay rất hợp với dáng anh) hợp tác với thành viên Heechul (phải) của Super Junior  năm 2011 rất thành công - Ảnh: twitter của nhân vật

Tháng trước, Kim Jang Hoon thu hút sự chú ý khi anh nhận được Giải thưởng tình nguyện từ Tổng thống Mỹ. Kim Jang Hoon có biệt danh là “thiên sứ từ thiện”, được Nhà Trắng trao giải này nhờ những đóng góp của anh cho cộng đồng người Hàn Quốc ở Mỹ.

Tịnh Khê

>> Nhóm nhạc Hàn Quốc bị chỉ trích vì không lịch thiệp
>> Sao Hàn bỏ chạy vì “fan cuồng” ở Trung Quốc
>> Nghệ sĩ Hàn Quốc bị quay lén tại phòng xông hơi
>> Ngất ngây với nhan sắc "búp bê" thể dục dụng cụ Hàn Quốc
>> Sao Hàn lại tìm đến con đường “tối”
>> Hàn Quốc "tuyên chiến" với video ca nhạc khiêu dâm
>> Ca sĩ “quái đản” xứ Hàn gây sốt trên Youtube
>> Nhóm T-ara của Hàn Quốc có nguy cơ tan rã vì đuổi Hwayoung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.