Paris Hoàng Kim - lựa chọn đẳng cấp cho khách nước ngoài tại Việt Nam

27/09/2019 08:00 GMT+7

Không chỉ chinh phục khách hàng trong nước, Paris Hoàng Kim còn được khách hàng nước ngoài đánh giá cao nhờ những ưu điểm vượt trội từ vị trí, tiện ích đến tiềm năng sinh lời trong tương lai.

Paris Hoàng Kim chinh phục những khách ngoại khó tính

Tọa lạc ngay tại vị trí vàng của khu đô thị mới Thủ Thiêm, liền kề quận 1, khu đô thị Thảo Điền - Thủ Thiêm, nơi quy tụ cộng đồng người nước ngoài đông đảo bậc nhất tại TP.HCM, Paris Hoàng Kim được dự đoán là dự án góp phần thu hút khách ngoại tại đây.
Sự đắc địa về vị trí kế sông, cận thủy đã tạo nên tầm nhìn rộng mở và đắt giá cho các căn hộ của Paris Hoàng Kim. Từ căn hộ của mình, các thành viên trong gia đình không chỉ tìm được những phút giây thư thái trước mây trời và sóng nước từ dòng sông Sài Gòn yên bình, mà còn cảm nhận rõ nét nhịp sống Sài Gòn sôi động và sầm uất.
Ông M W (quốc tịch Đức) chia sẻ: “Vì nhìn thấy tiềm năng của dự án tại khu đô thị mới Thủ Thiêm với tỷ suất sinh lợi lớn nhờ cầu Thủ Thiêm 2 hoàn thành vào đầu năm 2021 và tuyến đường huyết mạch Lương Định Của đang đẩy mạnh thi công lên 4 làn xe giúp việc di chuyển đến quận 1 dễ dàng hơn...”.
Ngoài ra, “Paris Hoàng Kim là dự án có những thứ tôi cần từ môi trường sống trong lành, thoáng mát, không ồn ào như các dự án tập trung ở các trục đường có xe container di chuyển đến hệ thống tiện ích với công viên theo phong cách hoàng gia như Vườn thư giãn kiểu Bali, sảnh đón khách mang vẻ đẹp của cung điện Versailles, Hồ bơi vô cực, phòng golf đều mang hơi thở châu Âu, khơi gợi cảm quan mỹ học của cư dân”, ông nhấn mạnh.
Bên cạnh đó, khu vực này có mật độ dịch vụ đẳng cấp quốc tế như: Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Mega Market, hệ thống trường quốc tế AIS SaiGon, trường phổ thông song ngữ liên cấp Wellspring… thu hút cư dân trí thức.

“Uy tín của chủ đầu tư đã bảo chứng chất lượng”

Paris Hoàng Kim là một trong số ít dự án có pháp lý minh bạch trước khi ra mắt, dự án được đầu tư 3 tầng hầm đậu xe, 5 tầng thương mại - dịch vụ cao cấp, sử dụng vật liệu cách âm Regupol có khả năng chống rung lên đến 7 độ richter.
417 căn hộ, diện tích đa dạng từ 57 - 99 m2 gồm 1-3 phòng ngủ. Paris Hoàng Kim còn được thiết kế tận dụng tối đa diện tích, 100% các căn hộ đều là căn góc, tất cả các phòng đều có cửa sổ, giếng trời 3 m giúp căn phòng luôn thông thoáng, đón được ánh sáng, nắng và gió.
 Các tiện ích nội khu tại dự án Paris Hoàng Kim

Các tiện ích nội khu tại dự án Paris Hoàng Kim

Theo đại diện chủ đầu tư, ngoài chiều cao trần nhà 3,2m, đơn vị đã xây dựng hành lang rộng 2,2m, cách âm, cách nhiệt. So với các dự án thông thường, việc mở rộng không gian đi lại, tăng chiều cao trần cũng làm tăng thêm chi phí đầu tư.
Có thể nói rằng, Paris Hoàng Kim là một trong những dự án “hiếm hoi” lọt vào tầm ngắm của rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài. Thiết kế đậm chất châu Âu, được ví như một “khách sạn tại gia” Paris Hoàng Kim đã đáp ứng được đòi hỏi khắt khe của khách hàng ngoại quốc, xứng đáng trở thành nơi quy tụ của cộng đồng doanh nhân trẻ thành đạt.
Thông tin chi tiết dự án, chính sách bán hàng quý khách hàng liên hệ:
Nhà phát triển và Phân phối dự án: HASG
Hotline: 0946.5555.18 (PKD. CĐT)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.