Paris Hoàng Kim: Sự chọn lựa cho giá trị bền vững

13/11/2019 08:00 GMT+7

Với định hướng trở thành một trong những dự án chất lượng đi cùng với thời gian, chủ đầu tư Khởi Thành dự án Paris Hoàng Kim đã chú tâm cho khâu thiết kế, vật liệu xây dựng để có một dự án chất lượng.

Sở hữu nguồn tài chính mạnh và tầm nhìn chiến lược có thể thấy qua dự án Hoàng Kim Thế Gia (Bình Tân) chất lượng đi cùng thời gian thì Paris Hoàng Kim là một trong số ít dự án tại TP.HCM có pháp lý minh bạch, an toàn trước khi ra mắt.
Dự án nằm ngay Trần Não - Lương Định Của, quận 2 thuộc khu đô thị mới Thủ Thiêm - một trong những nơi thu hút đông đảo các chuyên gia nước ngoài đến sống và làm việc. Được đánh giá cao nhờ tiềm năng tăng giá trị rất lớn từ vị trí dự án, khi cầu Thủ Thiêm 2 nối quận 1 hoàn thành vào đầu năm 2021 giúp cư dân kết nối đến quận 1 hay các khu vực lân cận chỉ vỏn vẹn vài phút.
Trải rộng trên tổng diện tích hơn 7.079 m2, Paris Hoàng Kim gồm 417 căn hộ, cao 26 tầng, bố trí 2 - 3 phòng ngủ. Với mật độ cư dân không nhiều tại dự án góp phần tạo nên môi trường sống lý tưởng, trong lành mà ngay sát thành phố. Một đô thị kiểu mẫu trong tương lai khi nơi đây sẽ là trung tâm tài chính hàng đầu Việt Nam kéo theo nhiều chuyên gia nước ngoài đến làm việc. Chính vì thế, Paris Hoàng Kim sẽ đi trước đón đầu tạo nên một môi trường sống đẳng cấp, hài hòa với thiên nhiên “chất lượng làm nên thương hiệu”.
Phối cảnh dự án Paris Hoàng Kim

Phối cảnh dự án Paris Hoàng Kim

Ngoài thế mạnh về vị trí và pháp lý thì Paris Hoàng Kim được đầu tư 3 tầng hầm để xe không những giải “cơn khát” chỗ đậu xe của các chung cư hiện nay mà còn góp phần gia tăng giá trị cho dự án.
Theo đại diện Khởi Thành - chủ đầu tư dự án Paris Hoàng Kim, tốc độ đô thị hóa nhanh dẫn đến sự gia tăng dân số, các tòa nhà cao tầng, phương tiện giao thông ngày một nhiều. Tuy nhiên, hầu hết các chung cư cao tầng đều không đủ chỗ đậu xe cho cư dân. Bởi vậy, nhiều người mua nhà cũng chú trọng chọn những chung cư có chỗ đỗ xe trước khi xuống tiền mua nhà.
"Đầu tư một tầng hầm tốn chi phí bằng gần hai tầng nổi nên không nhiều chủ đầu tư dám bỏ vốn. Tuy nhiên, với yêu cầu khắt khe của người mua căn hộ, nhiều dự án bất động sản buộc phải tính đến các giải pháp xây dựng hầm đỗ xe với diện tích lớn, thậm chí phải tốn khoản chi phí đóng tiền sử dụng đất gấp đôi so với việc xây 1-2 tầng hầm đỗ xe", đại diện chủ đầu tư cho biết thêm.
Căn hộ mẫu dự án Paris Hoàng Kim

Căn hộ mẫu dự án Paris Hoàng Kim

Đặc biệt dự án Paris Hoàng Kim còn ứng dụng công nghệ cách âm sàn Regupol vào xây dựng nhằm giảm sự ảnh hưởng tối đa của âm thanh, chống rung lên đến 7 độ Richter tăng sự bền bỉ và đảm bảo an toàn trong việc chịu tải trọng của tòa nhà. Với thiết kế này, tòa tháp có thể trường tồn theo thời gian mà không bị cũ đi hay xuống cấp và tuyệt đối yên tĩnh để bạn nghỉ ngơi sau ngày dài làm việc.
Bên cạnh vị trí đắc địa, Paris Hoàng Kim được mệnh danh là biểu tượng của sự thịnh vượng khi mang đến sự sang trọng, đẳng cấp và tích hợp những tiện ích chuẩn “resort”, sẵn sàng làm hài lòng những vị khách khó tính nhất như: bể bơi ngoài trời, phòng golf, trường mầm non, nhà hàng, bar - cà phê, phòng gym... Tất cả như một biểu tượng phồn hoa đáp ứng nhu cầu sống sang trọng và tiện nghi tại khu đô thị mới Thủ Thiêm, nơi được ví như tấc đất tấc vàng.
Các căn hộ tại Paris Hoàng Kim được thiết kế thông minh, bố trí hành lang 2,2m, trần cao 3,2m và giếng trời 3m. Tất cả các phòng đều có cửa sổ rộng lớn tạo ra không gian sang trọng, hiện đại đón tối đa ánh sáng và không khí trong lành mang lại nguồn năng lượng tích cực. Mỗi tòa nhà được bố trí 4 thang máy tốc độ cao, đảm bảo sự riêng tư, tiện lợi cho cư dân.
Với phương thức thanh toán linh hoạt, thanh toán mỗi đợt 01% và thanh toán 50% đến khi nhận nhà. Và nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.
Thông tin chi tiết về dự án liên hệ:
Nhà Phát triển và Phân phối dự án: Hoàng Anh Sài Gòn Group
Hotline: 0946.5555.18 (PKD.CĐT)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.