Park Shin Hye hội ngộ bạn diễn nhí trong ‘Nấc thang lên thiên đường’

01/07/2016 19:18 GMT+7

Cặp diễn viên nhí Park Shin Hye và Beak Sung Hyun của bộ phim truyền hình đình đám Nấc thang lên thiên đường năm nào đã khiến người hâm mộ thích thú khi hội ngộ trong tác phẩm mới mà nữ diễn viên thủ vai chính.

Doctors, bộ phim phát sóng trên đài SBS đang là tác phẩm được quan tâm nhất màn ảnh nhỏ xứ kim chi hiện nay. Tập 4 của phim vừa lên sóng ngoài việc tiết lộ những tình huống hấp dẫn xung quanh công việc của những bác sĩ cùng sự phát triển mối quan hệ của Yoo Hye Jung (Park Shin Hye) và Hong Ji Hong (Kim Rae Won) thì khán giả còn phấn khích khi phát hiện ra một chi tiết thú vị về một nhân vật phụ - chàng bác sĩ nội trú Pi Young Kook.
Đây chính là vai diễn của nam diễn viên Baek Sung Hyun, người từng hợp tác với Park Shin Hye trong bộ phim đầu tay của cô mang tên Nấc thang lên thiên đường cách đây 13 năm. Cả hai vào vai thuở niên thiếu của cặp đôi Cha Song Joo (Kwon Sang Woo) và Jung Suh (Choi Ji Woo). Tác phẩm không chỉ giúp Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo ghi đậm dấu ấn diễn xuất mà Park Shin Hye, Baek Sung Hyun cũng được yêu thích không kém.
Kể từ vai diễn khởi nghiệp Cha Song Joo lúc nhỏ trong Nấc thang lên thiên đường, Baek Sung Hyun đã tham gia nhiều bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình. Có thể kể đến các phim gần đây như Mật danh Iris 2 (2013) và My Love Eun Dong (2015). Tuy nhiên sự nghiệp của anh lại không mấy nổi trội như cô bạn diễn năm xưa của mình.
Baek Sung Hyun và Park Shin Hye trong Nấc thanh lên thiên đường Ảnh: Cắt từ phim
Trong Doctors, Baek Sung Hyun vào vai bác sĩ khoa thần kinh Pi Young Kook, một con người thân thiện, lạc quan và là bạn của Seo Woo (Lee Sung Kyung), đối thủ đáng gờm của Yoo Hye Jung. Nói về lần tái xuất màn ảnh nhỏ, Baek Sung Hyun cho biết: "Tôi luôn ao ước được đóng vai bác sĩ và ước mơ cũng đã thành sự thực. Tôi rất hứng thú với một nhân vật thú vị như Pi Young Kook, hẹn gặp các bạn từ tập 4 của phim".
Doctors là bộ phim truyền hình đánh dấu sự trở lại của Park Shin Hye sau thành công của Pinocchio (Cặp đôi trái ngược) đã lên sóng từ hai năm trước. Trong phim, cô sẽ vào vai một bác sĩ khoa thần kinh với chỉ số IQ cao ngất ngưỡng luôn hết lòng phục vụ bệnh nhân và có mối tình với đồng nghiệp Hong Ji Hong do Kim Rae Won thủ vai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.