Park Yoochun của nhóm JYJ lên tiếng về cáo buộc xâm hại tình dục

14/06/2016 10:42 GMT+7

(iHay) Phía Park Yoochun hứa sẽ tích cực hợp tác với cảnh sát để sự thật được phơi bày.

(iHay) Phía Park Yoochun hứa sẽ tích cực hợp tác với cảnh sát để sự thật được phơi bày.

>> Tiết lộ mức phạt gây sốc dành cho 4 sao Hàn bán dâm

Fan của ca sĩ Park Yoochun (nhóm JYJ) rất bất ngờ khi thần tượng bị cáo buộc tấn công tình dục
Ngày 13.6, Sở cảnh sát Gangnam Seoul cho biết cô Lee (24 tuổi) đã nộp đơn tố cáo bị ca sĩ Park Yoochun (nhóm JYJ) tấn công tình dục.
Cụ thể, báo cáo của cảnh sát có ghi cô Lee là nhân viên tại một cơ sở giải trí ngụ tại Gangnam. Nam ca sĩ kiêm diễn viên là khách, đến quán bar vào đêm 3.6. Đến khoảng 5 giờ sáng ngày 4.6, cô Lee bị Yoochun xâm hại trong phòng vệ sinh, nơi đang làm việc. Một tuần sau, ngày 10.6, bạn trai của Lee thay cô trình báo với cảnh sát sự việc. Cô Lee còn trình cả đồ lót và quần áo đã mặc ngày hôm đó cho cơ quan điều tra.
Cảnh sát đã tiến hành rà soát băng CCTV. Sau khi thu thập bằng chứng, họ sẽ triệu tập anh để thẩm vấn, lấy lời khai. Tuy nhiên, cảnh sát chỉ có thể kiểm tra băng ghi CCTV ở hành lang chứ không có hình ảnh nào chỗ phòng mà cô Lee tố cáo mình bị xâm hại. Soompi cho biết họ chưa thấy dấu hiệu khả nghi nào trong các băng ghi hình nói trên.
Cảnh sát tỏ ra khá thận trọng trong điều tra vì vụ việc có thể ảnh hưởng tới Yoochu, một thần tượng được yêu mến tại Hàn và nhiều nước châu Á. Họ yêu cầu Cơ quan pháp y quốc gia tiến hành phân tích DNA trên các bằng chứng đồ lót, trang phục mà Lee nộp lên.
Cơ quan điều tra đang tiến hành điều tra và xét nghiệm DNA trên quần áo của cô Lee - bằng chứng mà nữ nhân viên quán bar này đưa ra để tố cáo Park Yoochun xâm hại tình dục
Công ty C-JeS Entertainment đã đại diện Yoochun đưa ra tuyên bố phủ nhận sạch trơn cáo buộc của cô Lee. Đại diện này nói tất cả mới chỉ là lời tố một chiều từ phía người phụ nữ kia. Công ty cũng khẳng định chẳng qua cô Lee muốn kiếm tiền nên mới sáng tạo ra câu chuyện nói trên. C-JeS Entertainment cũng tỏ thái độ cương quyết không nhượng bộ. Họ nói: “Chúng tôi sẽ không thỏa hiệp với việc tống tiền nhằm hủy hoại một người nổi tiếng… Park Yoochun sẽ tích cực hợp tác với cảnh sát để sự thật được phơi bày”.
Đơn vị này cũng tiết lộ Park Yoochun vẫn chưa nhận được thông báo chính thức hay giấy triệu tập nào từ phía cơ quan điều tra. Phía đại diện của nam diễn viên còn yêu cầu công chúng tránh những suy đoán vô căn cứ cho đến khi cuộc điều tra được hoàn tất vì thông tin không chính xác có thể tổn hại đến hình tượng Park Yoochun.
Park Yoochun được biết đến như là một ca sĩ thực lực trong nhóm nhạc JYJ. Anh cũng thành công với vai trò diễn viên qua một số bộ phim được yêu thích như Sungkyunkwan Scandal (2010), Miss Ripley (2011), Rooftop Prince (2012), Missing You (2012), Three Days (2014), The Girl Who Sees Smells (2015).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.