Payoo nhận giải thưởng 'Đối tác tiếp thị liên kết tốt nhất' từ Mastercard

Thành Luân
Thành Luân
15/12/2024 06:40 GMT+7

Payoo vinh dự được trao giải thưởng "Best Affiliate Marketing Partner in Cashless Payment - Đối tác tiếp thị liên kết tốt nhất". Đây là lần thứ hai liên tiếp, Payoo nhận được giải thưởng này từ Công ty Công nghệ Thanh toán Toàn cầu Mastercard.

Giải thưởng này ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Payoo trong việc hợp tác triển khai các ý tưởng giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ thanh toán hiện đại và nhiều lợi ích giá trị, góp phần thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam.

Payoo nhận giải thưởng 'Đối tác tiếp thị liên kết tốt nhất' từ Mastercard- Ảnh 1.

Bà Ngô Thị Thu Huyền, Giám đốc Marketing của Payoo (giữa) đại diện nhận giải thưởng "Đối tác tiếp thị liên kết tốt nhất" do Mastercard trao tặng

Ảnh: CTV

Với mối quan hệ hợp tác toàn diện cùng Mastercard qua nhiều năm, Payoo đã triển khai thành công hàng loạt hoạt động ấn tượng trên nền tảng của mình và hệ thống POS tại các đối tác liên kết, hướng đến mục tiêu quảng bá và tạo cơ hội cho khách hàng trải nghiệm các dịch vụ thanh toán không tiếp xúc an toàn và tiện lợi. Đặc biệt, các chiến dịch tiếp thị liên kết trong những giai đoạn cao điểm đã giúp tăng trưởng đáng kể số lượng giao dịch thẻ Mastercard, mang lại lợi ích lớn cho cả người dùng và nhà bán hàng.

Trong năm 2024, Payoo đã phối hợp với Mastercard triển khai chương trình ưu đãi "Chạm tinh tế - Sống phong cách" diễn ra vào hai dịp cao điểm mua sắm: Mùa hè và mùa Lễ hội cuối năm, với tổng ngân sách lên tới 15 tỉ đồng. Các chiến dịch này được tổ chức trên quy mô toàn quốc, thu hút gần 40 đối tác lớn trong nhiều lĩnh vực như dịch vụ ăn uống, công nghệ bán lẻ, mỹ phẩm, giải trí, dược phẩm và giáo dục tham gia.

Chia sẻ về việc nhận giải thưởng của Mastercard, bà Ngô Thị Thu Huyền, Giám đốc Marketing của Payoo, cho biết: "Chúng tôi rất tự hào khi hai năm liên tiếp được Mastercard vinh danh ở hạng mục "Đối tác tiếp thị liên kết tốt nhất". Giải thưởng này là minh chứng rõ nét cho hiệu quả của các giải pháp mà Payoo cung cấp, đặc biệt trong việc hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận khách hàng ở nhiều kênh khác nhau, mang lại nhiều giá trị cho cả doanh nghiệp và khách hàng. Payoo cam kết sẽ tiếp tục đổi mới và nỗ lực hơn nữa để không chỉ đáp ứng mà còn dẫn dắt các xu hướng mới trên thị trường".

Những nỗ lực hợp tác này không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng tệp khách hàng và gia tăng nhận diện thương hiệu mà còn khuyến khích người dùng tiếp cận với các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt, góp phần thúc đẩy xu hướng số hóa và xây dựng nền kinh tế số phát triển bền vững.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.