Từ tháng 12.2021 đến tháng 1.2022, Công ty Điện lực Bình Định sẽ triển khai chương trình “Phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện” cho 150 khách hàng là các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19 với tổng chi phí thực hiện chương trình gần 100 triệu đồng.
Chương trình sẽ hỗ trợ miễn phí lắp đặt sau công tơ, vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng trạm biến áp và các thiết bị của khách hàng, đồng thời hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Đây là một chương trình trong chuỗi các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2021 được thực hiện định kỳ hằng năm.
Việc ứng dụng công nghệ vệ sinh cách điện bằng nước áp lực cao để vệ sinh lưới điện (ảnh) mà vẫn đảm bảo cho khách hàng duy trì sản xuất thường xuyên không cắt điện, góp phần nâng cao công tác quản lý vận hành và độ tin cậy cấp điện, đồng thời nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng, nhằm cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục để các doanh nghiệp yên tâm sản xuất.
Bình luận (0)