PC Bình Định: Triển khai chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2022

22/12/2022 14:30 GMT+7

Công ty Điện lực Bình Định (PC Bình Định) vừa triển khai chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2022 với chủ đề: Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Đây là một trong những hoạt động kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21.12.1954 - 21.12.2022).

Sửa chữa điện cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Bình Định

ẢNH: PC BÌNH ĐỊNH

Theo đó, các hoạt động tri ân khách hàng được tổ chức thực hiện tập trung trong tháng 12.2022 và tháng 1.2023, với nhiều nội dung thiết thực hướng đến khách hàng sử dụng điện, thông qua các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng, tuyên truyền và hỗ trợ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Cũng trong Tháng tri ân khách hàng 2022, PC Bình Định tập trung thực hiện các hoạt động an sinh xã hội hướng về cộng đồng như: Các công trình điện "Thắp sáng đường quê" phục vụ các khu vực nông thôn, vùng sâu vùng xa; kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; thăm hỏi, hỗ trợ người già neo đơn, các hộ gia đình thiệt hại do thiên tai…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.