Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19”, chuỗi hoạt động “Tri ân khách hàng” bao gồm: Hỗ trợ kiểm tra, lắp đặt sau công tơ, đảm bảo cung ứng điện cho các Trạm y tế lưu động, các khu cách ly phục vụ phòng chống dịch; Tặng đồ bảo hộ chống dịch Covid-19 cho 16 cơ sở y tế; Hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các cơ sở y tế, hộ nghèo, các trường học, gia đình chính sách…
Bên cạnh đó, PC Quảng Trị còn tặng “thẻ bảo hiểm an toàn điện” cho 106 khách hàng có hoàn cảnh khó khăn; Miễn phí lắp đặt sau công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi Covid-19; Thăm hỏi, tặng quà khách hàng đã đóng góp cho sự phát triển của PC Quảng Trị... Tổng kinh phí dành cho các hoạt động này là hơn 300 triệu đồng.
“Chúng tôi thấu hiểu “Khách hàng là trung tâm”, nên hoạt động tri ân khách hàng luôn được đơn vị chú trọng thực hiện trong suốt cả năm, là lời cảm ơn của đơn vị gửi khách hàng đã luôn đồng hành, sẻ chia cùng PC Quảng Trị” - một lãnh đạo PC Quảng Trị nói.
Bình luận (0)