P&G và Central Retail phát động chương trình trồng rừng tại tỉnh Hậu Giang

28/05/2025 16:05 GMT+7

Đây là lần thứ ba chương trình ý nghĩa này được triển khai nhằm hướng tới mục tiêu mới - trồng 35.000 cây rừng trên khắp cả nước trong vòng 3 năm, góp phần gia tăng mảng xanh tại Việt Nam.

P&G và Central Retail phát động chương trình trồng rừng tại tỉnh Hậu Giang - Ảnh 1.

Ca sĩ Isaac tích cực đồng hành cùng chương trình trồng rừng "Vì một Việt Nam xanh" với vai trò đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng Head & Shoulders

Người tiêu dùng có thể dễ dàng chung tay đóng góp vào chương trình ý nghĩa này bằng cách mua sắm các sản phẩm của P&G tại hệ thống siêu thị của Central Retail Việt Nam. Từ ngày 22.5 đến 18.6.2025, khi mua các sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình bao gồm Ariel, Downy, Pantene, Gillette, Olay, Head & Shoulders… với hóa đơn từ 399.000 VNĐ trở lên tại hệ thống GO! và Tops Market, khách hàng sẽ đóng góp trồng một cây rừng cho chương trình. Đặc biệt, người tham gia sẽ nhận được chứng nhận cây xanh điện tử như một lời ghi nhận đầy ý nghĩa cho lựa chọn tích cực vì môi trường.

Nhìn lại chặng đường từ năm 2023 đến 2024, chương trình đã trồng được 14.000 cây xanh tại các khu rừng có giá trị sinh thái cao như Xuân Liên (Thanh Hóa), Đồng Nai, Cà Mau và Tà Cú (Bình Thuận). Bước sang năm 2025, chương trình "Vì một Việt Nam xanh" sẽ tiếp tục với kế hoạch trồng 20.000 cây tràm nước tại Nông trường Mùa Xuân (tỉnh Hậu Giang), bên cạnh tổ chức ngày tình nguyện trồng rừng tiếp theo dành cho nhân viên với 1.000 cây rừng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.