Phải chọn việc đạt hiệu quả cao nhất

12/02/2014 03:05 GMT+7

Ngày 11.2, đoàn công tác của T.Ư Đoàn do anh Nguyễn Đắc Vinh, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, dẫn đầu đã về làm việc và kiểm tra công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại Nam Định.

Phải chọn việc đạt hiệu quả cao nhất

Đoàn đã đi thực tế và làm việc với Huyện đoàn Hải Hậu, nơi có nhiều hoạt động hướng nghiệp, dạy nghề, tư vấn việc làm cho thanh niên; các xã, thị trấn đều có đội thanh niên tình nguyện tham gia làm đường, trồng cây. Anh Nguyễn Đắc Vinh cũng thăm cơ sở sản xuất nhựa của đoàn viên Nguyễn Ngọc Minh (30 tuổi, xã Hải Tây, H.Hải Hậu) với gần 20 lao động địa phương (ảnh).

Trong ngày, các bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Mạnh Dũng, Nguyễn Long Hải và Đặng Quốc Toàn làm việc với Thành đoàn, Huyện đoàn Xuân Trường và Đoàn khối các cơ quan tỉnh Nam Định; chỉ đạo các đơn vị có giải pháp cụ thể về công tác xây dựng tổ chức Đoàn và tổ chức cho đoàn viên sinh hoạt hai chiều, chú ý đến tính lợi ích của thanh niên khi tham gia hoạt động Đoàn, nhất là lợi ích chính trị, để đoàn viên, thanh niên được khẳng định bản thân trong Năm thanh niên tình nguyện.

Cùng ngày, đoàn công tác làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Nam Định. Anh Nguyễn Đắc Vinh nhấn mạnh: các cấp Đoàn tỉnh Nam Định cần căn cứ tình hình thực tế tại địa phương, từ đó lựa chọn các công việc phù hợp với nội dung chỉ đạo của T.Ư để tổ chức thực hiện, đạt hiệu quả cao nhất.

Tin, ảnh: Hoàng Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.