Bài ca quen thuộc
Những nỗi vất vả, khổ sở của người dân khi làm các thủ tục hành chính có lẽ lãnh đạo TP.HCM đã hiểu được. Nhưng vấn đề là có quyết tâm thực hiện cải cách thủ tục hành chính được hay không. Dù đã qua bao nhiêu lần cải cách thủ tục hành chính nhưng người dân có việc cần liên hệ các cơ quan hành chính nhà nước vẫn bị “hành” như thường. Hãy làm ngay, làm sao tạo được niềm tin cho người dân vào cơ quan công quyền.
Minh Tuấn
(tuanmorehair@yahoo.com)
Có thực sự giải quyết vướng mắc ?
Cục trưởng Cục Thuế cho rằng Cục Thuế thường xuyên phối hợp với UBND các quận, huyện tổ chức tiếp xúc, đối thoại với doanh nghiệp (DN), người dân nộp thuế để phổ biến, hướng dẫn, giải thích vướng mắc về các chính sách thuế sửa đổi, bổ sung. Liệu có đúng như vậy hay không? Nếu thực sự như vậy thì DN đâu có kêu trời. Thực tế dù có tiếp xúc với DN nhưng chỉ là phổ biến mang tính chất tuyên truyền là chính...
Tấn Phong
(hongnhung74@yahoo.com)
Nguyễn Hoàng
Nguyễn Đức Tâm Hải Nam |
Ban CTBĐ
(tổng hợp)
>> Kỳ họp HĐND TP.HCM: Cần chấm dứt ngay tình trạng gây phiền hà cho dân
>> Những gì gây phiền hà, khó khăn cho doanh nghiệp là phải bỏ
>> Có thẻ căn cước thì phải cắt hết giấy tờ gây phiền hà cho dân
Bình luận (0)