Phải làm gì cho làn da ‘chảy xệ, xuống cấp không phanh’ khi chạm ngưỡng 40 tuổi?

21/12/2018 10:00 GMT+7

Nâng cơ và săn chắc da bằng chỉ là phương pháp thẩm mỹ hoàn toàn không xâm lấn, không phẫu thuật, không gây đau đớn nhưng lại mang đến hiệu quả diệu kỳ, được chứng minh qua hàng ngàn trường hợp.

Theo thời gian, chị em vì quá chủ quan mà bỏ quên chăm sóc sức khỏe làn da. Cho đến khi làn da đưa ra những dấu hiệu cảnh báo rõ rệt như chảy xệ, chùng nhão, lão hóa quá nhanh thì mới bắt đầu có ý thức bảo vệ nó.
Biện pháp nhanh nhất và hiệu quả nhất giúp chị em xóa đi dấu hiệu tuổi tác chính là phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, dũng khí động dao kéo để níu kéo thanh xuân thì không phải ai cũng có.
Chính vì lẽ đó, một giải pháp nâng cơ và săn chắc da hoàn toàn không xâm lấn, không phẫu thuật, không gây đau đớn mà lại có hiệu quả nhanh chóng, lâu dài như nâng cơ bằng chỉ sẽ là giải pháp tuyệt vời cho mọi người.
Nâng cơ và săn chắc da bằng chỉ chính là giải pháp tối ưu nhất trên hành trình níu giữ thanh xuân
Nâng cơ và săn chắc da bằng chỉ chính là giải pháp tối ưu nhất trên hành trình níu giữ thanh xuân
Cùng trao đổi với tiến sĩ - bác sĩ Nam Seong Han (Viện Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi) và khám phá giải pháp làm đẹp độc đáo, hiệu quả cao này.
* Thưa bác sĩ Nam Seong Han, nâng cơ và săn chắc da bằng chỉ là một phương pháp thẩm mỹ được đông đảo chị em tin tưởng áp dụng khi muốn nhanh chóng sở hữu làn da tươi trẻ, căng mịn mà không phải động dao kéo. Xin bác sĩ chia sẻ thêm về nguyên lý điều trị của phương pháp này?
Tiến sĩ - bác sĩ tạo hình thẩm mỹ Nam Seong Han với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ được Bộ Y tế Việt Nam cấp Chứng chỉ hành nghề tại Thanh Hằng Beauty Medi
Tiến sĩ - bác sĩ tạo hình thẩm mỹ Nam Seong Han với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ được Bộ Y tế Việt Nam cấp Chứng chỉ hành nghề tại Thanh Hằng Beauty Medi
- Tiến sĩ - bác sĩ Nam Seong Han: Nâng cơ và săn chắc da bằng chỉ hoạt động dựa trên nguyên lý bác sỹ tạo hình thẩm mỹ đưa những sợi chỉ nằm sâu trong da, sắp đặt và cố định những sợi chỉ tự tiêu thành một mạng lưới vững chắc giúp nâng cơ và da mặt tức thì. Các sợi chỉ này kích thích cơ thể tự động kích hoạt sự tăng collagen và elastin nội sinh mạnh mẽ dưới da nhằm duy trì độ đàn hồi của làn da, ngăn chặn sự lão hóa. Đồng thời tạo thành những trụ cột vững chắc, làm căng da, xóa bỏ nếp nhăn và thon gọn khuôn mặt mà không cần dùng đến phẫu thuật.
Nâng cơ chỉ không chỉ khiến làn da căng mịn, trẻ trung mà còn có thể nâng cơ chảy sệ, tạo gương mặt V-line
Nâng cơ chỉ không chỉ khiến làn da căng mịn, trẻ trung mà còn có thể nâng cơ chảy sệ, tạo gương mặt V-line
* Nâng cơ và săn chắc da bằng chỉ tại Thanh Hằng Beauty Medi được rất nhiều chị em tin tưởng. Bác sĩ có thể chia sẻ thêm một vài ưu điểm vượt trội trong phương pháp Nâng cơ và săn chắc da bằng chỉ của Thanh Hằng Beauty Medi đã chinh phục được mọi khách hàng dù là khó tính?
- Tiến sĩ - bác sĩ Nam Seong Han: Tại Thanh Hằng Beauty Medi, dịch vụ nâng cơ và săn chắc da bằng chỉ được tôi trực tiếp thực hiện. Phương pháp hoàn toàn không xâm lấn nên không để lại sẹo, thực hiện 1 lần duy nhất cho mỗi khách hàng trong 45 phút, tối ưu quá trình phục hồi chỉ trong 3-5 ngày nhưng cho hiệu quả từ 3-5 năm. Phương pháp đã giúp cho rất nhiều chị em tự tin trở lại như ngày đôi mươi với làn da căng mịn.
Với những ưu điểm vượt trội trên, phương pháp nâng cơ săn chắc và trẻ hóa da bằng chỉ tại Thanh Hằng Beauty Medi được kỳ vọng là giải pháp đột phá cho mọi người khi muốn sở hữu làn da trẻ trung, căng mịn và nhan sắc trẻ trung hơn tới 10 tuổi.
Liên hệ: Viện Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi
Hotline: 0904 08 55 88
Địa chỉ: Số 169 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 024.39748889
Số 9 Phùng Khắc Khoan, quận 1, TP HCM. ĐT: 028.62696688
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.