Phải xử lý mạnh tay

18/08/2012 03:46 GMT+7

Cần điều tra và xử lý nghiêm là ý kiến của bạn đọc sau khi đọc bài Hàng chục nạn nhân tố cáo băng trấn lột bệnh viện trên Thanh Niên ngày 17.8.

Cần nhanh tay hơn

Hoan nghênh lực lượng công an đã bắt được bọn trấn lột tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch. Nhưng giá như trước sự phản ánh của cán bộ, y bác sĩ và nhân viên bệnh viện cũng như thân nhân bệnh nhân, lực lượng công an khẩn trương nghiên cứu xác minh đối tượng và triệt phá ngay thì nhiều người đã không phải bị trấn lột, đánh đập oan ức. Kim Loan (kimloanbdn@yahoo.com)

Trừng trị thích đáng

Tôi từng nuôi người nhà bị bệnh lao tại bệnh viện này một thời gian dài nên tôi biết rất rõ về băng nhóm trên. Mỗi lần người nhà bệnh nhân cần sao chụp giấy tờ vừa bước ra khỏi cổng là bị mấy tên giả dạng xe ôm lao tới giật giấy tờ rồi phóng xe đi, 15 phút sau chúng quay lại đòi tiền sao chụp và tiền công 50.000 đồng. Nếu phản ứng, chúng đánh ngay trước cổng bệnh viện. Pháp luật phải thẳng tay trừng trị. Hoadaquy@yahoo.com

Có bao che ?

Đề nghị kiểm điểm chính quyền địa phương, làm rõ xem có tình trạng bao che hay không. Để tình trạng chém cả bảo vệ bệnh viện, đánh đập y tá, bác sĩ thì trách nhiệm chính quyền địa phương ra sao? Đình Thắng (vdthang2004@yahoo.com)

Làm thật mạnh tay

Công an địa phương vì sao không dám ra tay? Cần kỷ luật nghiêm khắc thậm chí cách chức những lãnh đạo chủ chốt công an địa phương để làm gương cho những đơn vị khác. Tôi nghĩ Báo Thanh Niên nên đề nghị công an TP làm thật mạnh tay với những băng nhóm trấn lột, không chỉ ở Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch. Hoàng Hoa (hoahoang23@yahoo.com)

Đề nghị xử lý nghiêm những ai liên quan việc này. Không thể để bệnh nhân đã tốn tiền chữa bệnh mà còn mất tiền bảo kê. (Thanh Minh, Q.Gò Vấp, TP.HCM)

 

Công an triệt phá băng trấn lột là tốt rồi, nhưng có muộn lắm không? Nếu tất cả cơ quan chức năng đều lưu tâm và có trách nhiệm thì băng nhóm không có đường sống cho đến hôm nay. (Hồ Quốc Nguyên, Q.Tân Bình, TP.HCM)

 

Tại sao một băng trấn lột người dân trắng trợn như vậy mà hoạt động trong một thời gian khá dài mới bị bắt giữ? (Vũ Nguyễn Di Linh, P.3, Q.Phú Nhuận, TP.HCM)

 

Thiên Long (thực hiện)

Ban CTBĐ (tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.