Phạm Anh Khoa 'phượt' đến Khánh Hòa làm show Tết

06/02/2015 14:30 GMT+7

(iHay) Với tính cách năng động, phóng khoáng, Phạm Anh Khoa cùng ê kíp đang chuẩn bị một show diễn theo phong cách phượt.

(iHay) Với tính cách năng động, phóng khoáng, Phạm Anh Khoa cùng ê kíp đang chuẩn bị một show diễn theo phong cách phượt.

>> Phạm Anh Khoa hé lộ bà xã 'chân dài
>> Em chồng Tăng Thanh Hà so tài tâng bóng cùng Phạm Anh Khoa


Hành trình phượt của Phạm Anh Khoa sẽ bắt đầu từ 0 giờ ngày 13.2 tại điểm xuất phát ở quận 7, TP.HCM. Sau nhiều chặng di chuyển, cả đoàn sẽ có mặt tại một eo biển còn rất hoang sơ ở Cam Ranh để tham gia những hoạt động chính diễn ra tại đây

Sau thành công của album Phá, Phạm Anh Khoa tiếp tục thực hiện những dự án âm nhạc hoành tráng trong năm 2015. Vào ngày 13.2 tới, Phạm Anh Khoa cùng ê kíp sẽ tổ chức Phượt show Bikers & Rockers Tour với hành trình dài từ TP.HCM đến bán đảo Bình Tiên, vịnh Cam Ranh, Khánh Hòa.

Ngoài cắm trại, đốt lửa trại, dự tiệc… trên bờ biển, đêm nhạc Music Truck diễn ra vào tối ngày 14.2 sẽ là điểm nhấn chính trong chuyến đi.
Ngoài cắm trại, đốt lửa trại, dự tiệc… trên bờ biển, đêm nhạc Music Truck diễn ra vào tối ngày 14.2 sẽ là điểm nhấn chính trong chuyến đi

Phạm Anh Khoa cho biết: “Ý tưởng này bắt nguồn từ việc tôi đọc được một quyển sách nói về những chuyến đi thú vị, mang lại nhiều cảm xúc cho con người. Bên cạnh đó, tôi cũng mong muốn giới thiệu với anh em, bạn bè thân thiết, cùng những người yêu mến nhạc rock của Phạm Anh Khoa về chính nơi mình đã sinh ra và lớn lên”.


Phạm Anh Khoa và ê kíp đã chuẩn bị một xe tải được chất đầy đủ âm thanh, ánh sáng… và khi mở ra, một sân khấu lưu động sẽ xuất hiện để Phạm Anh Khoa và các nghệ sĩ cùng nhau biểu diễn những tiết mục sôi động nhất

Bikers & Rockers Tour còn có nhiều điểm khác biệt với những tour ca nhạc thông thường bởi ngoài bà xã, những biker và rocker tham gia hành trình, Phạm Anh Khoa chỉ mời thêm 30 người có 'máu' phiêu lưu để trải nghiệm cùng mình trong chuyến đi này.

Trong chuyến đi này, ngoài “Phượt - ăn - ngủ - phá” sẽ có nhiều hoạt động bên lề được Phạm Anh Khoa và ê kíp tổ chức song song.

Bikers & Rockers Tour sẽ là hoạt động đầu tiên trong dự án “PAK on the road” của Phạm Anh Khoa và đánh dấu thành công sau một tháng album Phá ra mắt.
Bikers & Rockers Tour sẽ là hoạt động đầu tiên trong dự án “PAK on the road” của Phạm Anh Khoa và đánh dấu thành công sau một tháng album Phá ra mắt

 Minh Nguyễn
Ảnh: NVCC

>> Phạm Anh Khoa hé lộ bà xã 'chân dài
>> Em chồng Tăng Thanh Hà so tài tâng bóng cùng Phạm Anh Khoa
>> Chia tay Tuyệt đỉnh tranh tài, Phạm Anh Khoa 'quậy tưng' cùng sinh viên
>> Tuyệt đỉnh tranh tài: Trình diễn xuất sắc, Phạm Anh Khoa vẫn rời cuộc chơi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.