Phạm Băng Băng cùng “người yêu tin đồn” bất ngờ xuất hiện trong Iron Man 3

09/03/2013 23:03 GMT+7

(iHay) Phạm Băng Băng và Vương Học Kỳ là hai ngôi sao Hoa ngữ có mặt trong trailer bom tấn này.

(iHay) Trong đoạn trailer của Người sắt phần 3 vừa tung ra dành cho thị trường Trung Quốc, người đẹp Phạm Băng Băng và Vương Học Kỳ là hai ngôi sao Hoa ngữ có mặt trong bom tấn này.

>> Phạm Băng Băng thắng kiện vụ bị tố hại Chương Tử Di
>> Phạm Băng Băng tự nhận đã già

Trong phiên bản mới nhất của Iron Man 3 do hãng Marvel sản xuất, Tony Stark (tài tử Robert Downey Jr. thủ vai) sẽ đến Trung Quốc để tìm kiếm sự giúp đỡ của tiến sĩ Wu, người sẽ giúp anh chuẩn bị cho cuộc chiến chống lại nhân vật phản diện The Mandarin (do diễn viên từng đoạt giải Oscar - Sir Ben Kingsley thủ vai).

Phạm Băng Băng cùng “người yêu tin đồn” bất ngờ xuất hiện trong Iron Man 3
Vương Học Kỳ và Robert Downey Jr. - Ảnh: Marvel

Phạm Băng Băng cùng “người yêu tin đồn” bất ngờ xuất hiện trong Iron Man 3
Tạo hình Phạm Băng Băng trong Iron man 3 - Ảnh từ clip 

Trong phần ba, The Mandarin là một đối thủ có trí tuệ siêu phàm. Khi Stark nhận thấy thế giới riêng của mình bị hủy hoại bởi bàn tay kẻ thù, anh truy lùng những kẻ phải chịu trách nhiệm. Đó cũng là một sự thử thách đối với khí phách của Stark.

Vương Học Kỳ sẽ đóng vai tiến sĩ bên phe thiện, trong khi Phạm Băng Băng vào vai trợ lý của ông.

Đáng chú ý là hai ngôi sao này từng bị đồn thổi có tình ý với nhau. Nhiều trang tin còn quả quyết Vương Học Kỳ đã chia tay vợ hồi năm 2011 để sống "già nhân ngãi, non vợ chồng" bên người đẹp họ Phạm. Dĩ nhiên cả hai cực lực phản đối.

Phạm Băng Băng cùng “người yêu tin đồn” bất ngờ xuất hiện trong Iron Man 3
Phạm Băng Băng (33 tuổi) và Vương Học Kỳ (65 tuổi) từng đóng chung nhiều phim như Thập nguyệt vi thành, Mạch điền, Nhật nguyệt trùng chiếu…  


"Tôi vô cùng trân trọng mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, tiền bối với Học Kỳ trong suốt nhiều năm qua. Cá nhân tôi không việc gì phải phá vỡ các mối quan hệ chỉ vì tin đồn", Phạm Băng Băng cho biết trong một lần phỏng vấn.

Teaser của Iron Man 3 đã được phát hành cách đây vài tháng, nhưng trailer chính thức tung ra trong tuần này khiến người Trung Quốc nôn nóng muốn xem bởi đây là những ngôi sao nổi nhất của họ, dù rằng sao Hoa ngữ thường chỉ đóng vai rất nhỏ trong các bom tấn Hollywood.

Iron Man 3 sẽ ra mắt trên toàn thế giới vào đầu tháng 5. Ngoài hai diễn viên chính Robert Downey Jr. và Gwyneth Paltrow, Iron Man 3 còn có sự tham gia của Guy Pearce, Rebecca Hall, Jon Favreau…

Nguyễn Thủy
Ảnh: Sina, Jaynestars

>> Lý Nhã Kỳ 'đạo' ảnh bìa của Phạm Băng Băng
>> Phạm Băng Băng bật mí về bạn trai
>> Phim mới của Phạm Băng Băng bị yêu cầu ngưng chiếu
>> Phạm Băng Băng “lập dị” trên tạp chí
>> Triệu Vy đẹp hơn Chương Tử Di, Phạm Băng Băng
>> Vẻ đẹp khó cưỡng của Phạm Băng Băng trong phim cổ trang
>> Phạm Băng Băng bị "ném đá" vì quá ngạo mạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.