Phạm Băng Băng được vinh danh cùng các huyền thoại thời trang

03/11/2015 14:50 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên họ Phạm là ngôi sao châu Á duy nhất được vinh dự góp mặt trong bộ sách ảnh mới nhất của tạp chí Marie Claire bên cạnh những tên tuổi hàng đầu làng thời trang thế giới, theo trang QQ.

(TNO) Nữ diễn viên họ Phạm là ngôi sao châu Á duy nhất được vinh dự góp mặt trong bộ sách ảnh mới nhất của tạp chí Marie Claire bên cạnh những tên tuổi hàng đầu làng thời trang thế giới, theo trang QQ.

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng - Ảnh: AFP/Getty images
Mới đây, Ban biên tập của tạp chí thời trang danh tiếng Marie Claire đã chính thức công bố bộ sách ảnh mang tên Journey in style (Hành trình phong cách). Góp mặt trong bộ sách là hàng loạt gương mặt tiêu biểu của làng thời trang và nghệ thuật thế giới từ thập niên 70 đến nay.
Ngoài những huyền thoại Audrey Hepburn, Marilyn Monroe, The Beatles, công nương Diana, Hành trình phong cách còn vinh danh các tượng đài thời trang mới như Victoria Beckham, Gwen Stefani, Yasmin Le Bon. Đặc biệt, nàng Võ Tắc Thiên Phạm Băng Băng là đại diện châu Á duy nhất có mặt.
Phạm Băng Băng tại một liên hoan phim quốc tế - Ảnh: AFP/Getty images
Trang QQ đánh giá người đẹp 34 tuổi là nghệ sĩ châu Á có tầm ảnh hưởng quốc tế lớn nhất trong những năm gần đây. Bên cạnh danh hiệu “nữ hoàng thảm đỏ” tại các sự kiện lớn, Phạm Băng Băng còn thu hút sự chú ý bởi thu nhập “khủng” của mình. Trong bảng xếp hạng thù lao do tạp chí Forbes công bố trước đó, cô đã bất ngờ vượt qua nhiều tên tuổi lớn như Angelina Jolie, Jennifer Aniston, Julia Roberts để giành vị trí thứ 4 với thu nhập 21 triệu USD (gần 450 tỉ đồng).
Chia sẻ về bộ sách ảnh này, ngôi sao Dương Quý Phi cho biết: “Tôi cảm thấy tự hào khi nghe tin này. Tôi hiểu mình chưa đủ tầm so sánh với những tên tuổi lớn nhưng việc được xếp cùng họ đã là hạnh phúc”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.