Phạm Băng Băng - Lý Thần vẫn bí mật gặp mặt sau chia tay

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
02/07/2019 17:15 GMT+7

Sina đưa tin hôm 2.7, Phạm Băng Băng và Lý Thần vừa bị phóng viên bắt gặp hẹn nhau dùng bữa tại một nhà hàng chỉ ít ngày sau khi tuyên bố chia tay. Dẫu không còn hẹn hò, họ từng khẳng định vẫn là bạn bè.

Theo thông tin từ Sina, loạt ảnh này được chụp vào hôm 30.6, chỉ 3 ngày sau khi Phạm Băng Băng - Lý Thần tuyên bố đường sau nấy đi. Được biết, Lý Thần đến trước sau đó minh tinh họ Phạm và trợ lý riêng đến sau. Để tránh sự chú ý từ mọi người, cả hai bịt khẩu trang và dè dặt đi vào phía trong mới lộ mặt. Sau khi ăn uống cùng nhau mỹ nhân phim Lạc lối ở Bắc Kinh được bạn trai cũ tiễn ra tận xe. Lý Thần thậm chí còn vui vẻ vẫy tay chào tạm biệt Phạm Băng Băng rồi mới đi về.

Hình ảnh mới nhất của cặp sao khiến dân mạng "dậy sóng"

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Loạt ảnh vừa chia sẻ thu hút sự quan tâm, chú ý từ cư dân mạng, nhất là khi cặp diễn viên quyền lực này vừa tuyên bố chia tay sau 4 năm gắn bó. Thậm chí, trên mạng bắt đầu dấy lên nghi án cả hai chỉ đang giả vờ chấm dứt hẹn hò. Trước những lời đồn đoán không hay, Sina cho biết một người hâm mộ cả Phạm Băng Băng đã thẳng thừng đáp trả: “Đừng đoán mò, hãy nhìn vào những bức ảnh. Bữa ăn rõ ràng chỉ mang tính chất công việc. Trước bữa ăn, trợ lý của cô ấy mang theo máy tính. Trong bữa ăn, Phạm Băng Băng và trợ lý cũng ngồi một phía, Lý Thần ngồi đối diện. Sau bữa ăn, anh ấy mang máy tính rời đi”. Người này cũng nói thêm: “Về tin đồn chia tay giả nhìn vào những bức ảnh cũ sẽ biết mà. Rõ ràng là có người muốn chuyển ra ngoài sống. Nắm bắt thông tin một cách lý trí là hạnh phúc của bạn, tôi và họ”.  

Sau chia tay, Phạm Băng Băng và Lý Thần vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp

ẢNH; CHỤP MÀN HÌNH SINA

Phạm Băng Băng và Lý Thần bắt đầu hẹn hò từ năm 2015 và nhanh chóng đính hôn hai năm sau đó. Thuở còn yêu nhau, họ được xem là cặp đôi giàu có, quyền lực bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ. Dẫu vậy, cặp đôi liên tục vướng tin đồn chia tay, hủy hôn nhiều lần. Thậm chí, khi Phạm Băng Băng dính đến scandal trốn thuế hồi năm 2018, Lý Thần luôn giữ thái độ im lặng thay vì lên tiếng bảo vệ, hỗ trợ bạn gái khiến nhiều người càng tin chắc cả hai có lục đục tình cảm.

Cặp đôi thuở còn bên nhau

ẢNH: INSTAGRAM NV

Đến tối 27.6 vừa qua, Phạm Băng Băng bất ngờ thông báo chia tay Lý Thần sau nhiều năm mặn nồng và trở về làm bạn. Ít phút sau dòng trạng thái của minh tinh sinh năm 1981, tài tử họ Lý cũng xác nhận chuyện chia tay trên trang cá nhân. Sau khi tin tức nổ ra, đã có không ít tin đồn thất thiệt liên quan đến nguyên do khiến cặp sao quyết định đường ai nấy đi. Thậm chí, nhiều thông tin trên mạng còn khẳng định Phạm Băng Băng lừa dối Lý Thần để cặp kè rồi mang thai với đại gia dẫn đến chuyện tình cảm đổ vỡ. Trước những tin đồn không xác thực, phía Phạm Gia cho biết sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp đồng thời yêu cầu những kẻ tung tin xóa bài đăng, xin lỗi và bồi thiệt hại cho minh tinh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.