Phạm Băng Băng nên duyên cùng Jason Statham trong phim mới

18/05/2016 09:18 GMT+7

Tờ Hollywood Reporter mới đây đã xác nhận thông tin người đẹp Trung Quốc Phạm Băng Băng sẽ góp mặt trong bộ phim bom tấn về quái vật thời tiền sử Meg cùng với “người vận chuyển” Jason Statham.

Meg là dự án điện ảnh hợp tác giữa công ty Gravity Pictures của Trung Quốc và hãng Warner Bros của Mỹ. Các nhà làm phim phương Tây đã quyết định lựa chọn ngôi sao hàng đầu hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ là Phạm Băng Băng vào vai nữ chính.
Bắt cặp với người đẹp 35 tuổi trong tác phẩm điện ảnh này là ngôi sao của sê ri phim hành động ăn khách Người vận chuyển - Jason Statham. Trong phim cả hai sẽ hợp lực với nhau để chống lại cá mập khổng lồ Megalodon của thời tiền sử.
Bộ phim Meg được chuyển thể từ loạt truyện khoa học viễn tưởng cùng tên của tác giả Mỹ Steve Alten, chắp bút bởi biên kịch Dean Georgaris và được chỉ đạo bởi đạo diễn Jon Turteltaub, người nổi tiếng với loạt phim National Treasure (Báu vật quốc gia).
Đây là một thông tin đáng tự hào đối với những người hâm mộ nàng Kim Tỏa của Hoàn Châu Cách Cách. Kể từ dấu ấn nhạt nhòa khi xuất hiện chớp nhoáng trong bộ phim về dị nhân X-Men: Days of future past, Phạm Băng Băng được cho là vẫn chưa có “cửa” để tiến vào thiên đường Hollywood. Dự án nói tiếng Anh gần đây nhất mà Phạm Băng Băng tham gia là phim hành động Skiptrace cũng chỉ là vai phụ và cũng bị cho là không có gì nổi bật.
Nhiều người hy vọng nữ diễn viên có thể tận dụng cơ hội hiếm có này để khẳng định vị trí và tên tuổi của mình bằng thực lực diễn xuất ở ngoài lãnh thổ Trung Quốc.
Meg dự kiến phát hành vào ngày 2.3.2018. Trong đó, Gravity Pictures sẽ là đơn vị chịu trách nhiệm phân phối phim tại Trung Quốc, thị trường điện ảnh lớn nhì thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.