Phạm Băng Băng, Triệu Vy, Châu Tấn chuẩn bị đọ sắc 'khốc liệt' trong Met Gala

03/05/2015 12:19 GMT+7

(iHay) Trên trang cá nhân, Phạm Băng Băng chia sẻ ảnh khởi hành sang New York để tham dự Met Ball 2015 trong khi Triệu Vy xác nhận đã có mặt trên đất Mỹ.

(iHay) Những ngôi sao hàng đầu màn ảnh Hoa ngữ như Củng Lợi, Chương Tử Di, Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng, Trần Khôn… là những nghệ sĩ châu Á sẽ tham dự buổi dạ tiệc xa hoa bậc nhất Hollywood được tổ chức ở New York vào ngày 4.5. 

Phạm Băng Băng, Triệu Vy, Châu Tấn chuẩn bị đọ sắc 'khốc liệt' trong Met Gala - ảnh 1
Phạm Băng Băng, Triệu Vy, Châu Tấn chuẩn bị đọ sắc 'khốc liệt' trong Met Gala - ảnh 2 Trên trang cá nhân, Phạm Băng Băng chia sẻ ảnh khởi hành sang New York để tham dự Met Ball 2015 trong khi Triệu Vy xác nhận đã có mặt trên đất Mỹ
Phạm Băng Băng, Triệu Vy, Châu Tấn chuẩn bị đọ sắc 'khốc liệt' trong Met Gala - ảnh 3Danh sách các sao khủng của châu Á sẽ tham dự Met Gala khiến các fan xôn xao - Ảnh: Weibo

Met Gala hay Met Ball có tên đầy đủ là Costume Institute Gala, dạ tiệc nhằm gây quỹ vì lợi ích của Viện bảo tàng Nghệ thuật Metropolian (New York, Mỹ) và mở màn cho triển lãm thời trang thường niên của Viện. Nó cũng là sự kiện xã hội độc đáo và gây quỹ lớn nhất thành phố với mỗi vé tham dự dành cho giới có tiền lên đến hàng chục ngàn USD, sung 12 triệu USD vào quỹ hồi năm 2014. Met Ball được coi là Oscar thời trang, sự kiện thảm đỏ đi đầu trong ngành công nghiệp này. Không có tượng vàng nhưng những ngôi sao hạng A vẫn vui vẻ, mong chờ đến ngày khoe sắc tại Met Gala. Họ chuẩn bị kỹ lưỡng để xuất hiện thật lộng lẫy và đua nhau toả sáng .
Năm nay, Wendi Deng Murdoch, vợ cũ tỉ phú truyền thông Murdoch, là một trong những đồng chủ tịch của dạ tiệc. Vốn là người gốc Hoa nên bà Wendi mời nhiều ngôi sao châu Á góp mặt tại Met Gala năm nay. Theo danh sách mà nữ tỉ phú tiết lộ, Chương Tử Di, Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng, Trần Khôn, Củng Lợi, Lưu Gia Linh, Cao Viên Viên, Nghê Ni, Châu Tấn, Lý Vũ Xuân, Thang Duy, người đẹp gốc Việt Maggie Q… sẽ cùng hội tụ trên thảm đỏ, nhiều nhất từ trước đến nay tại một sự kiện ở Hollywood. Các ngôi sao này sẽ ngồi ở bàn chính của Vogue Trung Quốc.
Trên trang cá nhân, Phạm Băng Băng chia sẻ ảnh khởi hành sang New York để tham dự Met Ball 2015 vào ngày 4.5, trong khi Triệu Vy xác nhận đã có mặt trên đất Mỹ. Không ai bảo ai nhưng các fan đều hồi hộp chờ đợi bộ cánh lộng lẫy của các thần tượng tại thảm đỏ Met Gala, không chỉ để tỏa sáng với bạn bè Hollywood, mà còn là cách để chứng tỏ sức hút lẫn độ chịu chơi với fan nước nhà. Được biết, chủ đề Met Ball và triển lãm Costume Institute năm nay là China: Through the Looking Glass - lúc trước có tên Chinese Whispers: Tales of the East in Art, Film and Fashion (tạm dịch: Lời thì thầm của Trung Quốc: Câu chuyện nghệ thuật, phim ảnh và thời trang phương Đông), nên các ngôi sao châu Á sẽ tự tin đẩy mạnh trang phục truyền thống trên thảm đỏ.
Về phía các sao Hollywood, Beyonce xác nhận đang trên đường đến New York, cùng với Rihanna, Kim Kardashian - Kanye West, Julianne Moore, Katy Perry, Seth Meyers, Jessica Chastain, Bradley Cooper, Benedict Cumberbatch, Anne Hathaway, Ethan Hawke, Dakota Johnson, Blake Lively - Ryan Reynolds, Sienna Miller, Carey Mulligan, Amanda Seyfried, Reese Witherspoon… cùng nhà thiết kế Tom Ford, Valentino Garavani, Stefano Gabbana,Ralph Lauren, Alexander Wang, Vera Wang, David Neville, Jason Wu…
Theo thông báo mới nhất, các khách mời nổi tiếng đến ‘Oscar thời trang’ Met Gala 2015 diễn ra ngày 4.5 tại Viện bảo tàng Nghệ thuật Metropolian (New York, Mỹ) sẽ không được dùng điện thoại chụp ảnh hay đăng ảnh lên mạng xã hội.
Phạm Băng Băng, Triệu Vy, Châu Tấn chuẩn bị đọ sắc 'khốc liệt' trong Met Gala - ảnh 4Tổng biên tập Tạp chí Vogue Anna Wintour - chủ nhân dạ tiệc thời trang lớn nhất và được mong chờ nhất năm Met Gala - Ảnh: Reuters
Phạm Băng Băng, Triệu Vy, Châu Tấn chuẩn bị đọ sắc 'khốc liệt' trong Met Gala - ảnh 5Năm nay, Jennifer Lawrence, Củng Lợi sẽ đồng hành cùng Anna Wintour làm host chương trình Met Gala - Ảnh: Reuters
 Theo Page Six, Viện bảo tàng Nghệ thuật Metropolian (New York, Mỹ) quyết định cấm khách dự chụp ảnh tự sướng trong dạ tiệc và đăng tải lên trang mạng xã hội Twitter, Instagram… Điều này đồng nghĩa với việc các fan sẽ không được ngắm thần tượng qua những bức ảnh nhanh và nóng trên trang cá nhân của họ như năm ngoái.
Mỗi khách mời đều nhận được thông báo nêu rõ: “Việc sử dụng điện thoại để chụp ảnh và vào mạng xã hội sẽ không được phép trong khi gala diễn ra”.
Không có lý do rõ ràng nào được đưa ra để giải thích cho quy định mới. Nhưng đây không phải lần đầu sự kiện nghệ thuật đề ra lưu ý dạng này. Liên hoan phim Cannes năm nay cũng đã cố gắng “làm chậm lại quá trình tự sướng” trên thảm đỏ trong khi lễ hội Coachella thì cấm dùng gậy tự sướng.
Phạm Băng Băng, Triệu Vy, Châu Tấn chuẩn bị đọ sắc 'khốc liệt' trong Met Gala - ảnh 6
Phạm Băng Băng, Triệu Vy, Châu Tấn chuẩn bị đọ sắc 'khốc liệt' trong Met Gala - ảnh 7Các khách mời VIP năm nay có tên của nhiều ngôi sao hạng A như Bradley Cooper (phía trên), Kim Kardashian (phía dưới, bên trái), Rihanna... - Ảnh: Reuters
Vẫn như thường niên, triển lãm sẽ diễn ra tại Trung tâm thời trang Anna Wintour. Ban tổ chức đã hé lộ một số mẫu thời trang trong triển lãm như chiếc váy lụa hồng John Galliano sáng tạo cho Christian Dior năm 1998 hay các thiết kế vinh danh Alexander McQueen, Tom Ford, Yves Saint Laurent, Jean Paul Gaultier, Vivienne Westwood.

Tạ Ban - Nguyễn Thủy

>> Rihanna và Leonardo DiCaprio đang hẹn hò?
>> Jennifer Lawrence sẽ trở lại hoành tráng sau sự cố lộ ảnh nude
>> Sao đọ sắc khốc liệt tại Met Gala 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.