Phạm Hương bị tố cố tình chèn ép đội Lan Khuê ở The Face

18/07/2016 12:08 GMT+7

(iHay) Huấn luyện viên The Face cho rằng cô sống văn mình, ngay thẳng và không làm điều gì thẹn với lòng, giữa lúc đang có những lời đồn thổi không hay về cô.

(iHay) 'Cuộc chiến' giữa 3 vị huấn luyện viên The Face (gồm: Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê và Phạm Hương) chưa bao giờ căng thẳng đến thế khi bước vào tập 5, phát sóng tối 16.7. Khi đội của Phạm Hương giành chiến thắng cũng là lúc cô bị tố "bắt tay" với ban tổ chức để thắng Lan Khuê liên tục qua 2 tập thi đấu, khiến Hồ Ngọc Hà cùng một số thí sinh cảm thấy không phục. 

>> Phạm Hương mộc mạc về thăm quê sau ồn ào 'The Face'
>> The Face: An Nguy cố kìm nén cảm xúc khi bị Hồ Ngọc Hà loại

Sau tất cả, Phạm Hương cho rằng cô sống văn minh, ngay thẳng và không làm điều gì thẹn với lòng
Trong tập 5, các thí sinh phải trải qua 2 thử thách chuyên về catwalk. Và ở cả 2 lần này, đội Lan Khuê đều xuất sắc vượt qua ải thi, dành nhiều lời khen và sự nể phục từ các thí sinh của đội khác. Thế nhưng, vì không nhận được bình chọn cao từ các giám khảo khách mời, đội của Lan Khuê đã không giành được chiến thắng và phải tiếp tục chọn ra một thí sinh để vào phòng loại trừ.
Người đầu tiên cảm thấy khó hiểu trước kết quả này là trưởng nhóm Lily Nguyễn của đội Hồ Ngọc Hà. Trong phần chia sẻ giữa các thành viên trong đội, cô nhận xét: "Phần trình diễn catwalk của đội Phạm Hương quá lợi thế, không có bất kì rào cản nào, chỉ có đường zích zắc, cứ thế mà đi. Ngược lại đội của Lan Khuê làm tốt hơn rất nhiều". Ngay cả Mai Ngô của đội Lan Khuê cũng bức xúc, nói: "So về kỹ thuật, tình huống lúc đó, đội mình xứng đáng hơn".
Kết quả đội Phạm Hương chiến thắng ở phần thi catwalk, giành được quyền quyết định loại thí sinh còn khiến Hồ Ngọc Hà cảm thấy không phục. Cô cho rằng kết quả cuối cùng không đến từ lá phiếu bình chọn của 32 vị khách mời trong tập 5 The Face mà đến từ hàng triệu khán giả theo dõi chương trình và đó mới là sự công tâm nhất.
Ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà quyết định đưa thí sinh mạnh nhất của mình - Lily Nguyễn vào phòng loại trừ với chiến thuật: "Tôi muốn gửi đến thông điệp với Phạm Hương rằng Hương có suy nghĩ gì về cuộc thi, về đội của tôi và chặng đường xa hơn là muốn cùng với tất cả mọi người tìm ra gương mặt tốt nhất cho chương trình hay không".
Quyết định loại Thu Hiền của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 gây nhiều tranh cãi 
Về phía Lan Khuê, cô chọn Thu Hiền - thí sinh có phần trình diễn catwalk ổn nhất qua hai phần thử thách của tập 5 vào cuộc "so găng" với Lily Nguyễn. Thoạt nhìn qua, có lẽ đây là quyết định đúng đắn của Lan Khuê, bởi khi vừa nhìn thấy 2 thí sinh bước vào phòng loại trừ, Phạm Hương đã chia sẻ ngay với Thu Hiền rằng: "Ngày hôm nay khi quan sát em trên bàn catwalk, tôi thấy em đang là thí sinh tốt nhất của đội Lan Khuê và tôi không hiểu sao em lại bị chọn vào đây. Nếu như đây là một chiến thuật của huấn luyện viên của em thì rất khó để cho tôi quyết định". 
Quả thật, với thông điệp đến từ Lan Khuê và Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương rơi vào tình huống rất khó để đưa ra quyết định cuối cùng, bởi việc chọn loại thí sinh sẽ dẫn đến khả năng "chị em căng thẳng" trong những tập tiếp theo của chương trình. Và khi đặt lên "bàn cân" giữa Hà Hồ - người từng thẳng tay loại "gà chiến" Thiên An (An Nguy) với Lan Khuê - vị huấn luyện viên luôn bị đồn thổi có mâu thuẫn với mình, Phạm Hương đã chỉ định Thu Hiền là cái tên phải rời cuộc chơi ở tập 5. 
Đây là có lẽ là quyết định khó khăn đồng thời cũng là khó hiểu nhất của Phạm Hương từ trước đến nay ở The Face. Khi đã nắm trong tay quyền quyết định loại thí sinh, cô đã không chọn lựa loại Lily Nguyễn - một gương mặt triển vọng và "nặng ký" của đội Hồ Ngọc Hà mà chọn loại Thu Hiền của Lan Khuê - một ứng viên có thể nói là không quá vượt trội so với các thí sinh trong đội của mình. Chưa biết quyết định này của Phạm Hương làm học trò oán thán ra sao nhưng một điều có thể thấy rất rõ ràng, đó là cô đã hai lần phán quyết có lợi cho Hồ Ngọc Hà, khi bảo toàn được số lượng thí sinh nhiều nhất cho đội của nữ huấn luyện viên này. 
Diệp Linh Chi im lặng trước những câu hỏi 'khó' của huấn luyện viên Phạm Hương
Ngoài ra, khi trở về phòng riêng ở cuối tập 5, Phạm Hương và học trò Diệp Linh Chi đã xảy ra xung đột sau nhiều lần dồn nén. Cuối cùng, Phạm Hương đã đưa ra lời cảnh báo nghiêm khắc: "Em không coi trọng lời nói, cách hướng dẫn của chị. Chị đã cảnh cáo em rất nhiều lần. Chị không đáng để em tin cậy? Nếu em không giải thích được lý do, chị sẽ tự tay loại em khỏi đội của chị. Chị không muốn em phá vỡ luật chơi của chị".
Một điều đáng chú ý khác ở tập phát sóng này là tin nhắn nặc danh được gửi đến một số phóng viên với nội dung cho biết Phạm Hương đã "câu kết" với ban tổ chức để có thể loại đi Thu Hiền và Kim Chi của đội Lan Khuê cho dù phần thể hiện của các thí sinh trong đội mình có yếu kém ra sao. 
Trước nhiều thắc mắc được đặt ra sau tập 5, Phạm Hương không có câu trả lời chính thức, cô chỉ chia sẻ riêng trên Facebook với những khán giả của mình rằng: "Sống ở đời, làm việc, không cần ai cũng hiểu, chỉ cần làm hết sức. Làm người, không cần ai cũng yêu, chỉ cần sống ngay thẳng, rộng lượng. Cũng là một kiếp người, sống sao cho khỏi thẹn lòng, hổ danh. Cứ văn minh thôi". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.