Phạm Hương được tạp chí quốc tế khen ngợi

25/02/2018 22:24 GMT+7

Tạp chí Dé MoDé phát hành ở cả Ý và Ấn Độ vừa có bài phỏng vấn Hoa hậu Phạm Hương và giới thiệu cô là một trong những ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam hiện tại.

Bài viết trên tạp chí Dé MoDé số tháng 1-2 năm 2018 cho biết để đạt được những thành quả như ngày hôm nay, Phạm Hương đã đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách, và cũng không ít thất bại. "Chiến thắng không bao giờ vào tay kẻ bỏ cuộc. Hãy tự tin và là chính mình", Phạm Hương nêu quan điểm trên tạp chí thời trang và phong cách sống quốc tế. Cô cũng đề cập đến sở thích, công việc người mẫu và thành tích của mình trong suốt thời gian qua, cũng như khát khao phát triển ở thị trường thế giới.
Phạm Hương đặt mục tiêu tiếp tục trở thành đại sứ cho nhiều nhãn hàng cũng như trở thành một biểu tượng thời trang trong năm 2018
Trong dịp Tết Mậu Tuất vừa qua, Phạm Hương đã có những chia sẻ xúc động về việc thiếu vắng người bố vừa qua đời. Người đẹp cho hay thời gian 8 tháng qua cô như người điên chỉ biết lao vào công việc cho quên đi nỗi buồn, vì cứ nghĩ đến ngày tết là nước mắt mình lại rơi. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng bày tỏ sự hối tiếc vì chưa một lần đưa bố đi du xuân sớm hơn khi ông còn sống, bởi "giờ tôi muốn cũng không được rồi", người đẹp bày tỏ.
Nói về dự định tương lai, Phạm Hương cho biết: “Tôi miệt mài làm việc, tập gym, trau dồi kiến thức và kiến tạo cho mình một phong cách sống hiện đại, cá tính. Với những gì đã làm được suốt thời gian qua, tôi tin năm 2018 sẽ là mốc son lớn trong sự nghiệp của cuộc đời tôi…”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.