Phạm Hương, Lan Khuê vào top 20 hoa hậu đẹp nhất thế giới

05/03/2016 09:22 GMT+7

Trang web uy tín về sắc đẹp Missosology vừa công bố bảng xếp hạng 20 gương mặt sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian - Timeless Beauty 2016. Trong đó, Phạm Hương và Lan Khuê là hai cái tên xuất sắc góp mặt vào danh sách này.

Trang web uy tín về sắc đẹp Missosology vừa công bố bảng xếp hạng 20 gương mặt sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian - Timeless Beauty 2016. Trong đó, Phạm Hương và Lan Khuê là hai cái tên xuất sắc góp mặt vào danh sách này.

Phạm Hương (trái) và Lan Khuê - Ảnh: Kiếng Cận - L.H Phạm Hương (trái) và Lan Khuê - Ảnh: Kiếng Cận - L.H
Theo đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương đứng ở vị trí thứ 10 với 4.182 điểm, Hoa khôi Áo dài 2014 Lan Khuê ở vị trí thứ 19 với 3.545 điểm. Mặc dù đạt danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 nhưng Thúy Vân lại không góp mặt trong danh sách này.
Đây là danh sách được lựa ra từ 66 ứng cử viên là các hoa hậu đã lọt vào bán kết của các cuộc thi nhan sắc lớn như Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Trái đất. Hai người đẹp Phạm Hương và Carmen Jaramillo (đại diện Panama ở cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2015) là các trường hợp ngoại lệ không lọt vào bán kết nhưng vẫn có tên trong bảng xếp hạng vì sức ảnh hưởng rộng lớn mà họ mang lại.
 Nhan sắc của Hoa hậu Thế giới Lebanon Valerie Abou Chacra - Ảnh: Reuters
Đứng đầu top 20 là Hoa hậu Thế giới Lebanon Valerie Abou Chacra với số điểm 4.727. Cô lọt top 5 cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2015. Trong khi đó, mặc dù tạo được ấn tượng tốt nhưng tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach chỉ đứng thứ ba, chịu lép vế sau Hoa hậu Quốc tế Venezuela Edymar Martinez.
Người đẹp “hụt” vương miện, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Ariadna Gutierrez cũng góp mặt tại vị trí thứ sáu và đương kim Hoa hậu Thế giới Mireia Lalaguna khiêm tốn xếp hạng 12.
Được biết để vinh dự góp mặt trong danh sách này, những người đẹp đến từ hàng trăm quốc gia phải là những cái tên tạo được ấn tượng sâu sắc đối với khán giả. Ngoài ra họ còn phải trải qua quy trình thẩm định gắt gao của các chuyên gia sắc đẹp trên toàn thế giới.
Timeless Beauty là giải thưởng thường niên được chuyên trang hoa hậu Missosology khởi động từ năm 2004 và là danh sách được mong đợi nhất của các người đẹp. Năm ngoái, Hoa hậu Hoàn vũ 2014 Paulina Vega là người dẫn đầu bảng xếp hạng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.