Đây là cuộc thi nhằm chọn ra video clip quảng cáo và gương mặt thương hiệu được yêu thích nhất trong năm 2016, do chính các độc giả của Báo Thanh Niên bình chọn thông qua website http://binhchontvc.thanhnien.vn.
Kết thúc giai đoạn 1, ở hạng mục Đại sứ thương hiệu được yêu thích nhất, lượng fan lớn của Hoa hậu Phạm Hương, ca sĩ Sơn Tùng M-TP và Khởi My cũng đã giúp cho 3 tên tuổi này giữ vững ngôi đầu của bảng xếp hạng. Dẫn đầu bảng xếp hạng TVC Awards trong Lĩnh vực tiêu dùng - điện tử là video clip Comfort hương nước hoa thiên nhiên, tiếp theo sau là sản phẩm Oppo F1s và điện thoại Bavapen. Trong Lĩnh vực dịch vụ, đứng đầu là video clip của Hãng hàng không VietJet Air và sau đó là 2 video clip tự sản xuất của FPT Shop: Sợ yêu và Bắt kịp khoảnh khắc. Trong Lĩnh vực y tế - giáo dục, các video clip dẫn đầu gồm Đông trùng hạ thảo HIMA, VUS - Anh văn Hội Việt - Mỹ và Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA.
Ở hạng mục Âm nhạc ấn tượng nhất, là ca khúc Đường đến đỉnh vinh quang trong video clip của nhãn hàng bia Tiger do ca sĩ Đông Nhi thể hiện. Theo sát phía sau là ca khúc Nhà là nơi... phiên bản 2016 trong video clip của nhãn sữa Fami Chúc mừng ngày gia đình VN. Ca khúc Sau tất cả trong video clip của sản phẩm sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam cũng lên top 3 nhờ vào giai điệu nhẹ nhàng sâu lắng và nội dung hết sức lãng mạn.
Ban tổ chức cũng đã trao 4 giải thưởng tuần, mỗi giải là 1 điện thoại Bavapen B525 và 5 cặp vé máy bay nội địa của Hãng hàng không VietJet Air cho các độc giả tham gia bình chọn. Chương trình kéo dài đến 31.12 với nhiều giải thưởng giá trị dành cho các video clip đoạt giải và độc giả bình chọn.
Bình luận (0)