Phạm Quỳnh Anh lần đầu hát nhạc Lam Phương cùng Hoàng Hiệp

13/08/2018 10:49 GMT+7

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và Hoàng Hiệp đang cùng hiện một series live music video mang tên 'Lam Phương - The gift', sẽ phát vào tối thứ 7 hằng tuần trên YouTube bắt đầu từ 18.8.

Đây là lần đầu tiên Phạm Quỳnh Anh hát nhạc Lam Phương, vì thế, dự án này không chỉ khiến chính cô háo hức hức chờ đợi, mà người hâm mộ của cô cũng không khỏi tò mò. Trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Không đau vì quá đau, cô chia sẻ thông tin về dự án Lam Phương - The gift và đã nhận được khá nhiều câu hỏi của những người quan tâm.
Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, nhạc sĩ Lam Phương và Hoàng Hiệp (ngồi) tại Mỹ ẢNH: NSCC
Lam Phương - The Gift do ca sĩ Hoàng Hiệp cùng những người bạn tại Mỹ khởi xướng, xuất phát từ tình yêu dành cho những tuyệt phẩm của nhạc sĩ quê ở Kiên Giang này. Ê kíp đã chọn những địa điểm đẹp tại Mỹ để ca sĩ cùng ban nhạc có thể thăng hoa trong những tình khúc Lam Phương.
Phạm Quỳnh Anh được chọn là nghệ sĩ xuất hiện xuyên suốt các tập và cô phải đi về liên tục giữa Việt Nam và Mỹ để thực hiện phần ghi hình, thu tiếng trực tiếp tại Mỹ. Nữ ca sĩ cho biết, khi Hoàng Hiệp đặt vấn đề mời tham gia dự án lần này, cô vô cùng bất ngờ bởi trước nay, nữ ca sĩ chưa từng thử sức với dòng nhạc trữ tình, nhất là nhạc  bolero.
Những này này, Phạm Quỳnh Anh và Hoàng Hiệp đang chuẩn bị cho phần thu âm và ghi hình để ra mắt chương trình vào 18.8 ẢNH: NSCC
Trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ: "Mình luôn tin vào hai chữ nhân duyên và cám ơn anh Hoàng Hiệp - người anh đã cùng đồng hành với nhiều bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời mình và là người se duyên cho cuộc gặp gỡ trong âm nhạc giữa mình và nhạc sĩ Lam Phương. Thật là một niềm vinh hạnh quá lớn lao trong sự nghiệp ca hát của mình".
Hiện tại nữ ca sĩ đang có mặt tại Mỹ để thu âm và ghi hình cùng ca sĩ Hoàng Hiệp cho chuỗi live music video này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.