Phạm Quỳnh Anh né câu hỏi chia tay Quang Huy khi đi sự kiện

27/05/2017 09:00 GMT+7

Tối 26.5, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện. Đây là lần đầu tiên cô 'tái xuất' sau hơn 2 tháng sinh con và giữa tin đồn 'đường ai nấy đi' với nhạc sĩ Quang Huy.

Xuất hiện tại sự kiện này, Phạm Quỳnh Anh gây chú ý với vóc dáng thon gọn, quyến rũ trong chiếc đầm lệch vai dù chỉ mới sinh con thứ hai được hai tháng. Nữ ca sĩ cho biết sở dĩ cô "tái xuất" sớm như vậy là vì nhận lời một người bạn thân thiết đồng hành cùng quỹ từ thiện Đẹp từ trái tim, kết hợp với chương trình Hiểu về trái tim, giúp các bệnh nhi mắc bệnh tim.
Thời gian qua, Phạm Quỳnh Anh dành hết thời gian để chăm sóc con và lo cho gia đình nhỏ nên hầu như từ chối tất cả các lời mời tham dự chương trình, sự kiện. Tuy nhiên, vì mục đích nhân văn của chương trình lần này, cô đã đồng ý tham gia. Phạm Quỳnh Anh chia sẻ là một người mẹ, hơn ai hết, cô luôn mong muốn nhìn những đứa trẻ lớn lên lành lặn, khỏe mạnh. 
Phạm Quỳnh Anh cũng tự tay đóng góp cho chương trình
Trong chương trình, Phạm Quỳnh Anh đã có những chia sẻ chân thành và kêu gọi mọi người ủng hộ cho quỹ Đẹp từ trái tim. Kết quả, chỉ trong một đêm, chương trình đã vận động được hơn 128 triệu đồng, đóng góp cho quỹ Hiểu về trái tim. Nhiều nghệ sĩ cũng có mặt trong sự kiện này như ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Á khôi Lệ Quyên, ca sĩ Quốc Thiên… Trong đó, Á khôi Áo dài Lệ Quyên tham gia chương trình với tư cách là đại sứ của quỹ Hiểu về trái tim. 
Sắp tới, Phạm Quỳnh Anh sẽ tiếp tục đồng hành cùng Đẹp từ trái tim trong các hoạt động nhằm kêu gọi sự ủng hộ và giúp đỡ các trẻ em mắc bệnh tim, góp phần xoa dịu nỗi đau của các em nhỏ có những trái tim không lành lặn. Nữ ca sĩ cho biết để làm được điều này, cô sẵn sàng sắp xếp việc gia đình. Giọng ca Bụi bay vào mắt cũng từ chối nhắc đến tin đồn chia tay nhạc sĩ Quang Huy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.