Phạm Thanh Thảo ra mắt họ hàng ở Việt Nam sau ba năm đám cưới tại Mỹ

20/12/2017 16:47 GMT+7

Trong ba năm định cư tại Mỹ, Phạm Thanh Thảo gặp không ít khó khăn khi thích nghi với cuộc sống ở vùng đất mới cũng như làm tròn vai trò người vợ, người mẹ.

Cùng xuất phát với Mỹ Tâm từ cuộc thi Giọt mực tím dễ thương năm 1998, nhưng con đường ca hát của Phạm Thanh Thảo không được suôn sẻ như bạn đồng nghiệp. Dù vậy Phạm Thanh Thảo cũng từng là giọng ca được yêu thích những năm 2000 với những ca khúc thành công như Không cần phải hứa đâu em, Nước hoa cô độc... Đồng thời cô từng đảm nhiệm vai trò MC của nhiều chương trình trên kênh HTV như Vườn âm nhạc, Giai điệu tình yêu, Quà tặng trái tim,...
Con đường tình duyên của Phạm Thanh Thảo khá lận đận. Đầu năm 2015, Phạm Thanh Thảo kết hôn cùng doanh nhân Việt kiều Võ Nguyễn Trường Sơn rồi sang Mỹ định cư. Lập gia đình ở tuổi U40, Phạm Thanh Thảo sinh liền hai con trai trong vòng hai năm. Nữ ca sĩ Đến sau một người trải lòng về cuộc hôn nhân muộn màng và niềm hạnh phúc khi có một gia đình như mơ ước bên Mỹ. Giọng ca một thời đình đám cũng tâm sự cô không biết có cơ hội trở về Việt Nam để đi hát như trước hay không.
Phạm Thanh Thảo chia sẻ cuộc sống hiện tại không hào nhoáng, ồn ào nhưng cô hài lòng và cảm thấy hạnh phúc
Mới đây, cô về lại Việt Nam để thăm gia đình cùng với ba mẹ chồng sau gần ba năm định cư. Khi Phạm Thanh Thảo tổ chức đám cưới ở Mỹ, nhiều họ hàng tại Việt Nam không có điều kiện tham dự nên chuyến về thăm nhà này kết hợp ra mắt gia đình bên chồng.
Dù rời xa showbiz nhiều năm nhưng Phạm Thanh Thảo vẫn giữ được sự tươi trẻ, rạng rỡ như ngày đầu mới vào nghề. Lúc vừa sinh con xong, đã có giai đoạn giọng ca có biệt danh "công chúa thỏ" tăng cân chóng mặt. Nhờ chăm chỉ tập luyện nên "bà mẹ hai con" vẫn giữ được vóc dáng và mới đây còn được mời làm người mẫu áo dài cho nhà thiết kế Minh Châu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.