Phản đối hành vi bắt nạt, cậu bé 11 tuổi được mời đến Nhà Trắng

23/07/2015 13:55 GMT+7

(TNO) Sau khi đăng tải đoạn video clip thể hiện thái độ chống lại những kẻ bắt nạt mình, cậu bé 11 tuổi - Logan Fairbanks - đã được cố vấn cấp cao của Tổng thống Mỹ Barack Obama mời đến Nhà Trắng.

(TNO) Sau khi đăng tải đoạn video clip thể hiện thái độ chống lại những kẻ bắt nạt mình, cậu bé 11 tuổi - Logan Fairbanks - đã được cố vấn cấp cao của Tổng thống Mỹ Barack Obama mời đến Nhà Trắng, hãng ABC News đưa tin.

Cậu bé 11 tuổi được mời đến nhà trắng sau khi đăng tải clip chống lại nạn bắt nạnLogan Fairbanks - Ảnh chụp từ video clip Logan đăng tải trên Youtube

Theo Huffington Post, lời mời này được gửi đến từ bà Valerie Jarrett, cố vấn cấp cao của Tổng thống Mỹ Barack Obama, thông qua mạng xã hội Twitter vào hôm 12.7. Trước đó một tuần, bố của Logan Fairbanks đã chia sẻ đoạn video clip của con mình lên Twitter. Trong clip, Logan đã đọc những nhận xét bắt nạt cậu và nói: “Tôi hy vọng mọi người đừng bắt nạt nhau trên mạng nữa. Còn những ai đã từng bị bắt nạt, đừng để những lời nói đó tác động đến bạn. Những kẻ đó không thể thấy điều họ đã làm, họ là những kẻ xấu”.
Trong hơn 800,000 lượt xem, có một lượt xem đến từ Nhà Trắng. Cảm kích trước hành động của cậu bé, bà Valerie Jarrett đã chia sẻ đoạn clip này lên mạng cá nhân của mình và gửi lời mời đến hai bố con: “Nếu hai bố con đang ở Washington DC, hãy ghé thăm Nhà Trắng nhé...”.
Bố của Logan, Josh Fairbanks, chia sẻ với tạp chí People: “Ngay khi đọc lời mời này, cả hai bố con vô cùng bất ngờ. Chúng tôi không ngờ đoạn clip có thể đi xa đến vậy”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.