Phản hồi: Công ty điện lực 3 yêu cầu Điện lực Gia Lai trả lời

15/11/2006 23:48 GMT+7

Báo Thanh Niên số ra ngày 15.11.2006 trên chuyên mục Ý kiến đăng bàiĐiện lực chơi trò "mèo vờn chuột" của bạn đọc Nguyễn Xuân Phước ở địa chỉ 21/3 Cách Mạng Tháng Tám thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Nội dung bài báo nói về thái độ làm việc của nhân viên Điện lực Gia Lai và thời gian giải quyết cấp điện của Điện lực cho gia đình ông Phước là quá lâu, trong vòng 7 tháng kể từ ngày 13.4.2006... Sau khi báo đăng, ông Lê Kim Hùng, Phó giám đốc Công ty điện lực 3 có công văn số 5073 EVN/ĐL3-9 gửi Điện lực Gia Lai (căn cứ e-mail gửi Báo Thanh Niên, VP miền Trung) yêu cầu thực hiện các nội dung sau:

 

1.1 Tổ chức kiểm tra, xác minh việc phản ánh của ông Nguyễn Xuân Phước trên báo về thái độ phục vụ của nhân viên Điện lực và thời gian giải quyết việc cấp điện cho khách hàng.

 

1.2 Qua xác minh nếu sự việc đúng như phản ánh của khách hàng, yêu cầu Điện lực:

 

2.1 Giám đốc điện lực trực tiếp trả lời trên Báo Thanh Niên theo đúng quy định của công ty tại công văn số 2453/CV-ĐL3-9 ngày 6.6.2006 về việc "Giải quyết ý kiến của khách hàng trên phương tiện thông tin đại chúng".

 

2.2 Trực tiếp làm việc với khách hàng để xin lỗi khách hàng.

 

2.3 Tiến hành kiểm điểm và xử lý kỷ luật đối với tập thể, cá nhân có liên quan đến sai phạm nêu trên, đồng thời thông báo cho các đơn vị trực thuộc Điện lực biết để chấn chỉnh và nghiêm cấm CBCNV vi phạm các quy định trong quá trình thực hiện nhiệm vụ kinh doanh điện năng và giao tiếp khách hàng.

 

2.4 Lãnh đạo Điện lực tổ chức cuộc họp kiểm điểm trách nhiệm trong chỉ đạo, điều hành công tác kinh doanh điện năng và dịch vụ khách hàng để xảy ra sai phạm như khách hàng đã phản ánh.

 

3. Điện lực tổ chức thực hiện đúng các nội dung trên và báo cáo kết quả thực hiện về công ty trước ngày 18.11.2006 đối với mục 1, mục 2.1, mục 2.2 và trước ngày 22.11.2006 đối với mục 2.3 và 2.4.

 

Báo Thanh Niên hoan nghênh việc chỉ đạo xử lý kịp thời của lãnh đạo Công ty điện lực 3 trên tinh thần nghiêm túc phục vụ khách hàng, và chờ đợi sự phản hồi của Điện lực Gia Lai.

 

Trương Điện Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.