Phan Như Thảo đính hôn với chồng cũ của Ngọc Thúy: Tôi phải yêu thì mới cưới

08/11/2015 11:17 GMT+7

(iHay) Đám hỏi của Phan Như Thảo và đại gia Đức An đã diễn ra kín tiếng tại TP.HCM với sự bảo vệ nghiêm ngặt của dàn vệ sĩ.

(iHay) Đám hỏi của Phan Như Thảo và đại gia Đức An - chồng cũ của người mẫu Ngọc Thúy - đã diễn ra kín tiếng tại TP.HCM với sự bảo vệ nghiêm ngặt của dàn vệ sĩ để không tấm hình nào có thể lọt ra ngoài.

Đang ở Thái Lan, Phan Như Thảo đã dành cho iHay.vn một cuộc trò chuyện ngắn:
* Là người nổi tiếng, vì sao Phan Như Thảo không chọn làm tiệc rình rang như nhiều nghệ sĩ mà lại chọn cách kín tiếng?
Tính tôi không thích khoa trương và ý của anh Đức An cũng không muốn lùm xùm nên chúng tôi thống nhất tổ chức tiệc kín đáo, chỉ mời những người thân thiết nhất tham dự.
* Ngay cả ảnh đám hỏi chị cũng không tính bật mí?
Thật ra hình đám hỏi hiện tôi vẫn chưa nhận được. Khách mời cũng đâu có hình cô dâu chú rể hôm đó bởi bảo vệ canh bốn phía (cười). Sau lễ đính hôn tối 6.11 tôi phải bay qua Thái Lan ngay vì bận công việc chứ không phải đi trăng mật như lời đồn (cười). Khi nào tôi có ảnh đính hôn sẽ chia sẻ cùng các bạn.
Phan Như Thảo đính hôn với chồng cũ của Ngọc Thúy: Tôi phải yêu thì mới cưới - ảnh 2Đám hỏi của vị doanh nhân Việt kiều và người mẫu Phan Như Thảo diễn ra trước sự chứng kiến của gia đình hai bên, các bạn bè thân thiết. Cả hai giữ kín mọi thông tin, hình ảnh của ngày vui. Ảnh trên Facebook của người mẫu Ngọc Thạch được Như Thảo xác nhận là ảnh trong đám hỏi của mình - Ảnh: FBNV
* Được biết vị hôn phu của Như Thảo là doanh nhân Đức Anh, chồng cũ siêu mẫu Ngọc Thúy. Chị có ngại lời đồn vì anh ấy từng qua nhiều lần đò?
Thật ra ban đầu thì ngại nhưng sau đó thì không thấy vậy nữa. Tôi lấy chồng cho tôi mà, tôi cần tôi hạnh phúc chứ đâu có cần thiên hạ hạnh phúc cho tôi.
* Về những gì siêu mẫu Ngọc Thúy từng chia sẻ chồng cũ, chị đã từng đọc qua?
Cái này tôi nghĩ tôi chỉ biết chồng tôi là anh Nguyễn Đức An, còn chồng cũ chị ấy đã ly dị 6-7 năm trước năm nay là ai tôi đâu có biết.
* Cả hai quen nhau bao lâu trước khi quyết định tiến đến hôn nhân?
Chúng tôi quen từ hồi Tết ạ.
* Chị có thể nói gì về lựa chọn của mình?
Tôi phải yêu thì mới cưới. Ngó vô tôi không phải là tuýp anh An hay hẹn hò từ trước giờ rồi, mà ảnh cũng không có cái gì mà tôi ưa được (cái này là trước khi gặp nhau nghĩ vậy). Gặp nhau rồi tự nhiên có “cục nợ” nên phải chịu.
* Chị nói mình không phải là tuýp của anh Đức An hay hẹn hò, vì sao lại quyết định tiến đến hôn nhân?
Tôi cũng hỏi ảnh câu này, ảnh nói vậy mới chứng tỏ anh yêu em thật lòng (cười).
* Chừng nào chị dự định làm đám cưới?
Cái này cho phép Phan Như Thảo được giữ bí mật nhé.
* Xin cám ơn chị đã chia sẻ cùng iHay.vn
Phan Như Thảo đính hôn với chồng cũ của Ngọc Thúy: Tôi phải yêu thì mới cưới - ảnh 3Chân dài Phan Như Thảo sinh ra 1988 tại Cà Mau. Cô bước chân vào làng mẫu từ năm 18 tuổi khi lên Sài Gòn học Đại học. Với gương mặt xinh xắn và thân hình gợi cảm, cô từng tham gia một số cuộc thi nhan sắc và gặt hái thành tích như top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt, top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2008, Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu và sang Singapore du học một thời gian trước khi về Việt Nam đóng phim

Chim Gõ Kiến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.