Pháo lậu trên xe khách

03/06/2014 02:00 GMT+7

Tin từ Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Cha Lo (H.Minh Hóa, Quảng Bình) ngày 2.6 cho biết vừa phát hiện thêm một vụ vận chuyển pháo lậu từ Lào về.

 Pháo lậu trên xe khách

Chiều 1.6, Trạm kiểm soát biên phòng cửa khẩu phối hợp với Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Cha Lo kiểm tra xe khách biển số Lào 0165 do Võ Văn Sơn (ngụ Nghệ An) điều khiển từ Lào về và phát hiện trong túi xách của Võ Hoàng Việt (ảnh) có 164 quả pháo hoa các loại (6 kg). Việt khai mua số pháo trên ở Lào mang về sử dụng. Trước đó 1 tuần, tại khu vực cửa khẩu Cha Lo, lực lượng chức năng cũng phát hiện xe ô tô mang biển số Lào 9939 do Lê Huy Lam (ở Quảng Bình) điều khiển chở 276 quả pháo hoa (16 kg) từ Lào về.

Tin, ảnh: T.Q.Nam

Nhảy cầu tự tử

Tối 1.6, người dân phát hiện anh H.Q.M (24 tuổi, trú P.Nại Hiên Đông, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) leo qua lan can cầu Thuận Phước, TP.Đà Nẵng nên chạy đến can ngăn nhưng không thành, anh M. đã nhảy xuống sông Hàn tự tử. Từ giấy tờ trong cốp xe máy anh M. để lại hiện trường, Công an P.Nại Hiên Đông thông báo cho người nhà thuê thợ lặn và thuyền để tìm kiếm. Tuy nhiên, do nước chảy mạnh nên chưa tìm thấy thi thể anh M. Anh M. đã có vợ cùng con nhỏ, cả hai vợ chồng đều là lao động phổ thông, hoàn cảnh khó khăn.

Nguyễn Tú

Kẻ cướp trong tiệm làm tóc

Hôm qua 2.6, Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) tạm giữ Trần Quang Tú (18 tuổi, ngụ Đắk Lắk) để điều tra về hành vi cướp tài sản. Tú thủ sẵn dao trong người rồi giả làm khách vào tiệm của chị Huỳnh Thị Ngọc Hợp (24 tuổi) ở đường Linh Trung, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức nhuộm tóc. Khi chị Hợp vừa quay lưng lấy thuốc nhuộm thì Tú rút dao khống chế chị này để cướp tiền. Nạn nhân chống trả đồng thời hô hoán cho quần chúng đến vây bắt Tú, giao công an.

Ngọc Thọ

Tai họa từ đống rác

Tối 1.6, một tiếng nổ lớn phát ra từ tổ 12, KV.2, P.Nhơn Bình, TP.Quy Nhơn (Bình Định) làm nhiều người kinh hãi. Trong lúc chưa biết chuyện gì xảy ra thì chị Trương Thị Hiền (40 tuổi, ở địa phương trên) phát hiện bị thương chảy máu ở lưng nên kêu cứu và được bà con đưa đến trạm xá phường ngay sau đó. Tại đây, chị Hiền cho biết tiếng nổ phát ra sau khi chị đốt đống rác cạnh đường và mặc dù đã ngồi xa trên 10 m nhưng vẫn bị thương. Vụ nổ đã hất tung đống rác ra xa và để lại hiện trường một lỗ nhỏ. Cơ quan điều tra đang xác định vật gây nổ.

Bảo Văn

Bị đâm nhầm, 1 người tử vong

Sáng 2.6, Công an TP.Phan Thiết (Bình Thuận) bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Hiếu, Lê Văn Tiến, Lê Văn Trí, Nguyễn Đình Toàn (cùng trú xã Hàm Mỹ, H.Hàm Thuận Nam, Bình Thuận) và Lê Trí Kỷ (P.Đức Long, TP.Phan Thiết) để điều tra về hành vi giết người. Chiều tối 1.6, nhóm của Hiếu xảy ra mâu thuẫn với nhân viên tên Sắc của một trại hòm ở P.Đức Long. Khi anh Sắc vừa đi khỏi trại hòm thì anh Đinh Viết Toàn (26 tuổi, trú TP.Phan Thiết) lái xe tới trước cổng. Băng của Hiếu tưởng anh Toàn là người vừa cãi vã với mình nên lao vào đâm chém. Anh Toàn chạy được vài mét thì bị ngã. Hiếu đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến anh Toàn chết  tại chỗ.

Quế Hà

Lừa lấy xe cầm đánh bạc

Hôm qua 2.6, Công an H.Vĩnh Hưng (Long An) khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và bắt tạm giam Trương Thanh Thới (19 tuổi, ngụ xã Tuyên Bình Tây, H.Vĩnh Hưng) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Ngày 1.6, do không có tiền sang Campuchia đánh bạc, Thới rủ Trương Văn Thiện (15 tuổi, ngụ cùng xã) lợi dụng chỗ quen biết mượn xe máy BS 62C1-038.49 của ông Đoàn Đình Khôi (ngụ H.Tân Hưng, Long An) để đi thăm người quen, nhưng đã mang cầm được 5 triệu đồng sang Campuchia đánh bạc và thua sạch.

Lê Văn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.