Phát động sáng tác ca khúc về biển đảo

11/08/2014 03:00 GMT+7

Sở VH-TT-DL tỉnh Bình Thuận vừa phát động cuộc thi sáng tác ca khúc ca ngợi 2 cuộc kháng chiến chống Pháp, Mỹ và bảo vệ chủ quyền biển, nhằm phát hiện khả năng sáng tác của các tác giả địa phương, tạo điều kiện thuận lợi cho lực lượng sáng tác ca khúc cả nước có những tác phẩm mới, đạt chất lượng nghệ thuật, góp phần phục vụ các ngày lễ lớn trong năm 2015 và các năm tiếp theo.

Tác giả dự thi (chuyên và không chuyên, trên phạm vi cả nước) được dự thi tối đa 5 ca khúc. Tác phẩm dự thi phải là ca khúc có đủ phần nhạc và lời bằng tiếng Việt. Nội dung các tác phẩm ca ngợi truyền thống đấu tranh cách mạng của quê hương và con người Bình Thuận, giới thiệu những thành tích nổi bật, những điển hình tiêu biểu trong hai cuộc kháng chiến trên quê hương Bình Thuận; bảo vệ chủ quyền và ca ngợi biển đảo quê hương; giới thiệu tiềm năng dồi dào và thế mạnh của ngành du lịch Bình Thuận.

Ban tổ chức nhận tác phẩm từ nay tới hết ngày 30.11, gửi về địa chỉ: Phòng Nghiệp vụ văn hóa, Sở VH-TT-DL Bình Thuận - 86 Trần Hưng Đạo, TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Kết quả cuộc thi và lễ trao giải thưởng sẽ được công bố vào dịp kỷ niệm 40 năm giải phóng Bình Thuận 19.4.2015.

Ngọc Bi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.