Phát hiện thi thể một phụ nữ nổi ở hồ Xuân Hương

27/08/2015 14:12 GMT+7

(TNO) Khoảng 11g30 hôm nay 27.8, người dân phát hiện thi thể một phụ nữ nổi trên mặt hồ Xuân Hương, TP. Đà Lạt (Lâm Đồng), dưới chân cầu gần khách sạn Công đoàn.

(TNO) Khoảng 11g30 hôm nay 27.8, người dân phát hiện thi thể một phụ nữ nổi trên mặt hồ Xuân Hương, TP. Đà Lạt (Lâm Đồng), dưới chân cầu gần khách sạn Công đoàn.

Chuyển thi thể phụ nữ xấu số về bệnh viện để khám nghiệm - Ảnh: Lâm Viên
Ông Nguyễn Trọng Giang (tài xế taxi) cho biết vào thời điểm trên, khi ông qua cầu thấy đông người tụ tập, nên dừng xe và thấy một thi thể phụ nữ nằm úp trên mặt hồ.
Ông Giang cùng một người đàn ông khác đã tìm cách đưa thi thể người phụ nữ xấu số lên bờ và gọi điện báo cho cơ quan chức năng. “Khi vớt lên tay chân người phụ nữ vẫn mềm mại, son vẫn đỏ tươi trên môi”, ông Giang cho biết.
Bước đầu cơ quan chức năng xác định người phụ nữ tên Nguyễn Thị Gấm, ngụ đường Hoàng Hoa Thám (P.10, Đà Lạt), hằng ngày đi bán vé số ở khu vực ngã tư Phan Chu Trinh.
Theo một số người bán vé số có mặt tại hiện trường, bà Gấm khoảng 36 tuổi, quê Thừa Thiên- Huế, có chồng ngụ đường Nguyên Tử Lực, P.8 (Đà Lạt) và 1 con trai, nhưng hiện tại hai vợ chồng không còn sống chung với nhau.
Nơi vụ phát hiện thi thể bà Gấm - Ảnh: Lâm Viên
Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã đến hiện trường lập biên bản, chuyển thi thể bà Gấm đến bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng để khám nghiệm xác đinh nguyên nhân cái chết.
Cách đây 1 tuần, vào ngày 21.8, một phụ nữ khác, ngụ đường Hoàng Văn Thụ, P.4 (Đà Lạt) đã nhảy xuống hồ Xuân Hương tự tử, nhưng được chiến sĩ cảnh sát PCCC Nguyễn Bách Hoài Vũ và anh xe ôm Nguyễn Văn Khanh dũng càm lao xuống hồ cứu vớt kịp thời.
Cùng lúc, bác sĩ Nguyễn Xuân tạo, Trưởng khoa Hồi sức tích cực- Chống độc, Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng đi ngang đã dùng phương pháp ép tim ngoài lồng ngực và hô hấp nhân tạo nên người phụ nữ được cứu sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.