Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy tại nhà riêng

Chiều tối 13.6, Chủ tịch UBND phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa, Hà Nội) Phạm Văn Viên xác nhận công an đang điều tra vụ việc liên quan đến thi thể người đàn ông đang phân hủy tại nhà riêng ở ngõ 44 Nguyễn Phúc Lai.

Ông Viên cho biết, theo thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ chiều nay, 13.6, một số người dân trong ngõ 44 Nguyễn Phúc Lai (phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội) phát hiện mùi hôi thối phát ra từ nhà số 7 của ngõ này, trong khi đèn điện và tivi trong nhà vẫn đang hoạt động.
Gọi cửa không thấy ai trả lời, một người dân đã gọi người thân của chủ nhà đến cùng phá khóa kiểm tra và phát hiện ông Nguyễn Chiến Thắng (45 tuổi, chủ ngôi nhà số 7) đã tử vong trước cửa nhà vệ sinh tầng 1, trên người chỉ mặc quần đùi. Ngay lập tức, người dân gọi điện báo cơ quan chức năng.
“Tôi ngửi thấy mùi từ trưa hôm qua, 12.6, nhưng chỉ nghĩ là xác chết động vật, không ngờ lại xảy ra sự việc này. Ông Thắng sống khép kín một mình, có vợ và hai con nhưng đã ly hôn. Các con sống cùng mẹ ở nơi khác”, anh Vũ Quốc Minh (37 tuổi, nhà cùng ngõ 44 Nghuyễn Phúc) cho biết.
Lực lượng chức năng cùng cán bộ pháp y đã tiến hành phong tỏa hiện trường, tổ chức giám định pháp y để làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Thắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.