Phạt thượng úy công an 'dỏm' 3 triệu đồng vì đánh phụ nữ

06/10/2017 15:10 GMT+7

Nguyễn Nhựt Nam bị phạt hành chính 3 triệu đồng về hành vi cố ý gây tổn hại cho sức khỏe của người khác. Cơ quan công an còn buộc Nam làm cam kết không được mạo danh cán bộ chiến sĩ Công an nhân dân.

Ngày 6.10, Đồn Công an KCNHòa Phú (thuộc Công an H.Long Hồ, Vĩnh Long) cho biết đơn vị này vừa ra quyết định xử phạt hành chính 3 triệu đồng (ngày 5.10) đối với Nguyễn Nhựt Nam (35 tuổi, ngụ xã Song Phú, H.Tam Bình, Vĩnh Long) về hành vi cố ý gây tổn hại cho sức khoẻ của người khác.
Ngoài ra Cơ quan Công an còn buộc Nam làm cam kết không được mạo danh cán bộ chiến sĩ Công an nhân dân.
Trước đó, trưa ngày 18.9, Đồn Công an KCN Hòa Phú nhận được đơn tố giác của chị Lê Thị Ngọc K. (22 tuổi, đang là công nhân KCN Hòa Phú) với nội dung là có một thanh niên tự xưng là thượng úy công an của đồn đã hành hung chị K..
Đồn công an KCN Hòa Phú đã xác minh, mời được nam thanh niên đánh chị K về làm việc. Người này khai tên là Nguyễn Nhựt Nam, đang ở trọ trên địa bàn xã Phú Quới (H.Long Hồ) để tìm việc làm. Tại phòng trọ của Nam, lực lượng công an thu giữ được một bức ảnh chân dung Nam đang mặc đồ cảnh sát, mang quân hàm thượng úy.
Tại cơ quan công an, Nam khai vài năm trước có làm bảo vệ ở TP.Cần Thơ Nam, ở chung khu nhà trọ với vài người làm công an nên mượn bộ đồ công an mặc chụp hình làm kỷ niệm. Cũng chính bức ảnh Nam dùng để khoe với chị K. (mới làm quen được 1 ngày), tự nhận mình tên là Nguyễn Trần Phong Vinh, cấp bậc thượng úy, đang công tác tại Đồn Công an KCN Hòa Phú.
Tối 17.9, Nam chở chị K. đi uống nước rồi chở về phòng trọ "nói chuyện", tại đây Nam đã tát chị K. khi chị K. không đồng ý cho Nam nắm tay, ôm...
Được biết, Nam đã có vợ con, nhưng đã ly hôn, từng có hai tiền án về tội hiếp dâm và cướp giật tài sản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.