Phi Nhung lái xe đón Mạnh Quỳnh về nước lúc rạng sáng

11/03/2016 16:45 GMT+7

Là cặp đôi ăn ý trên các sân khấu ca nhạc, Phi Nhung đã không ngần ngại tự lái xe ra đón Mạnh Quỳnh khi anh về Việt Nam để chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát.

Là cặp đôi ăn ý trên các sân khấu ca nhạc, Phi Nhung đã không ngần ngại tự lái xe ra đón Mạnh Quỳnh khi anh về Việt Nam để chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát.

Phi Nhung ra tận sân bay đón Mạnh Quỳnh về nước Phi Nhung ra tận sân bay đón Mạnh Quỳnh về nước
Rạng sáng nay 11.3, ca sĩ hải ngoại Mạnh Quỳnh đã đáp chuyến bay đến TP.HCM để chuẩn bị cho liveshow Cảm ơn cuộc đời sẽ diễn ra vào ngày 16.4 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Trong chuyến về Việt Nam lần này, không có bà xã và các con đi cùng nhưng Mạnh Quỳnh lại được người bạn tri kỷ của mình - ca sĩ Phi Nhung - đón tiếp nhiệt tình.
Dù đi quay gameshow về khá mệt nhưng đích thân nữ ca sĩ Bông điên điển đã lái xe ra sân bay để đón Mạnh Quỳnh lúc 2 giờ sáng. Cô còn mua bó hoa tươi để dành tặng cho nam ca sĩ. Hội ngộ nhau trên chính quê hương của mình, cả hai hào hứng trò chuyện, chụp ảnh cùng nhau và vui vẻ chụp ảnh với người hâm mộ.
Là đôi song ca ăn ý suốt 10 năm qua, Mạnh Quỳnh và Phi Nhung dù không "bén duyên" nhưng lại là bạn bè thân thiết ngoài đời. Chia sẻ với Thanh Niên, Mạnh Quỳnh cho biết: "Có lẽ vì quá thân mà tôi với Phi Nhung không nảy sinh tình cảm trai gái được".
Dù đi quay gameshow về muộn nhưng Phi Nhung vẫn tranh thủ ra sân bay đón Mạnh Quỳnh
Cả hai vui vẻ trò chuyện cùng nhau
Phi Nhung tự lái xe đưa Mạnh Quỳnh về khách sạn

Ra đón Mạnh Quỳnh tại sân bay có quản lý của anh và gia đình người chị thân thiết từ Bình Dương lên. Nam ca sĩ tiết lộ, chuyến đi lần này, bà xã anh do bận công việc nên không thể đi cùng. Bản thân anh cũng khá bận rộn trong thời điểm này. Sau khi xuống máy bay, Mạnh Quỳnh đã có cuộc họp với ê kíp và đi thu âm để chuẩn bị cho liveshow sắp tới.
Liveshow Cảm ơn cuộc đời đánh dấu bước ngoặt đặc biệt trong sự nghiệp 20 năm ca hát của Mạnh Quỳnh và cũng là cơ hội để anh trở về quê hương tri ân khán giả quê nhà. Nam ca sĩ tâm sự rằng hơn 20 năm sống và làm việc tại hải ngoại nhưng chưa một phút giây nào anh không nhớ tới quê hương và mong mỏi có một đêm nhạc thực sự của riêng mình tại mảnh đất này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.