Phi Nhung vừa chạy bàn, vừa tập nhạc cho con gái nuôi

11/07/2016 14:29 GMT+7

Khi không có show diễn, Phi Nhung dành thời gian chăm lo cho nhà hàng chay của chính mình. Chị cũng tranh thủ dạy cho con gái nuôi Thiêng Ngân hát tuồng cổ để chuẩn bị cho tiết mục sắp tới trong cuộc thi Sao nối ngôi .

Nhân dịp nghỉ hè, bé Thiêng Ngân, con gái nuôi của ca sĩ Phi Nhung, đã từ Đồng Tháp lên TP.HCM để phụ mẹ nuôi trông nom nhà hàng chay mới mở đồng thời tham gia chương trình Sao nổi ngôi cũng như đi hát cùng mẹ Phi Nhung. Thời gian này, cô bé được mẹ nuôi hướng dẫn một số kỹ năng chế biến các món ăn đơn giản cũng như phụ giúp mẹ trong việc phục vụ khách hàng. Khi vắng khách, hai mẹ con lại tranh thủ cùng tập luyện cho những tập thi kế tiếp của Sao nổi ngôi.
Trong tập 6 với chủ đề Hoán đổi sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 12.7 trên kênh THVL1, các thí sinh sẽ biểu diễn những tiết mục không phải sở trường của mình. Riêng Thiêng Ngân sẽ thử sức với một nhạc cảnh mang hơi hướng tuồng cổ mang tên Gấm vóc biên thùy. Không chỉ hát mà em còn thể hiện những động tác trong tuồng cổ cực khó.
Cô bé chia sẻ: "Lần này là một thử thách rất lớn với em. Bộ trang phục cổ trang khá là nặng, lại bó sát người. Em chưa quen nên không thoải mái lắm khi khoác lên mình trang phục này. Tuy nhiên em rất háo hức vì được múa thương, múa lông chim trĩ, vừa thể hiện vai đào vừa đóng vai kép trong tiết mục. Ở nửa bài hát đầu, em sẽ thể hiện những động tác vũ đạo tuồng cổ của một kép cải lương. Phần sau, em sẽ thể hiện những động tác uyển chuyển hơn của một cô đào tuồng cổ. Hy vọng mọi người sẽ cảm thấy thú vị với phần biểu diễn này".
Phi Nhung tranh thủ thời gian rảnh, giúp con gái nuôi chuẩn bị cho phần thi sắp tới trong 'Sao nối ngôi'
Hai mẹ con hào hứng tập luyện cùng nhau
Đây là lần đầu tiên, Thiêng Ngân được múa thương, múa lông chim trĩ, vừa thể hiện vai đào vừa đóng vai kép trong tiết mục
Dù chưa từng xuất hiện trong tiết mục nào của con gái nhưng Phi Nhung vẫn luôn theo sát con trong lúc tập luyện lẫn khi biểu diễn. Với thử thách khó khăn lần này, nữ ca sĩ đã quyết định tranh thủ lúc rỗi ở quán ăn để tập hát cho con gái. Bản thân Phi Nhung cũng từng đóng cải lương tuổng cổ nên đã có kinh nghiệm. Chị cũng không quên động viên tinh thần để con gái nuôi biểu diễn thật tốt trong đêm thi đầy thử thách này.
Đặc biệt, Bình Tinh, con gái nuôi của NSƯT Kim Tử Long cũng giúp Phi Nhung trong việc hướng dẫn cho Thiêng Ngân. Ít ai biết rằng Bình Tinh khá thân thiết với nữ ca sĩ Phi Nhung khi cả hai đang tham gia cho một bộ phim chiếu Tết 2017 và Bình Tinh cũng đã nhận Phi Nhung làm chị nuôi của mình.
Bình Tinh chia sẻ: “Vì Thiêng Ngân là người ít tuổi nhất của chương trình nên các thí sinh khác đều rất thương quý em. Khi thấy Thiêng Ngân còn thiếu kinh nghiệm trong việc gì là tôi và các anh chị em còn lại không ngại hướng dẫn, truyền đạt thêm cho em để Thiêng Ngân có thể hoàn thành tốt phần biểu diễn của mình!".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.