Phí Phương Anh làm em gái Noo Phước Thịnh trên phim

29/12/2016 19:09 GMT+7

Trong bộ phim ngắn của đạo diễn Quang Huy, quán quân The Face Phí Phương Anh sẽ vào vai em gái của ca sĩ Noo Phước Thịnh .

Gây ấn tượng với khán giả từ sau chương trình The Face, Phí Phương Anh từng có cơ hội tham gia một đoạn phim ngắn cùng Lily Nguyễn và Mai Ngô nhưng chưa thể hiện hết khả năng diễn xuất của mình. Chính vì thế, khi được mời đảm nhận vai nữ chính trong phim ngắn của đạo diễn Quang Huy, quán quân The Face vô cùng hào hứng.
Học trò cưng của Hồ Ngọc Hà chia sẻ cô rất hồi hộp khi tham gia bộ phim này, nhất là khi lại được đóng với Noo Phước Thịnh cũng là thần tượng của mình. "Ban đầu cũng run và diễn lắp bắp lắm, xong nhờ sự động viên giúp đỡ tận tình của cả ê kíp sản xuất, má Giàu, anh Noo Phước Thịnh và chị Khánh Hiền, tôi cũng dẹp được nỗi sợ sang môt bên, tự tin diễn xuất", Phí Phương Anh chia sẻ.
Trong phim, Phí Phương Anh vào vai em gái của anh hai Noo Phước Thịnh và chị ba Khánh Hiền. Trước đó, Phí Phương Anh và Noo Phước Thịnh từng vào vai tình nhân trên sân khấu còn Khánh Hiền có nhiều kinh nghiệm diễn xuất qua các phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Taxi em tên gì… nên cả hai đã hỗ trợ cho cô em gái rất nhiệt tình.
Thậm chí, trong thời gian quay phim, Khánh Hiền đang mang thai đứa con đầu lòng nhưng cô lúc nào cũng rạng rỡ, tràn đầy năng lượng. Phim còn có sự tham gia của NSND Ngọc Giàu với hình ảnh một bà mẹ "xì tin", trẻ trung, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 4.1.2017 tới đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.