Phi Thanh Vân: Bảo Duy thu nhập đến 200 triệu/tháng, ai bảo bám váy tôi

05/09/2014 06:00 GMT+7

(iHay) Vừa hỗ trợ người yêu hoàn thành xong thủ tục ly hôn vào đầu tháng 9, Phi Thanh Vân đã dành cho iHay.vn những chia sẻ ngắn khi dư luận có cái nhìn không đúng về mình suốt thời gian qua.

(iHay) Vừa hỗ trợ người yêu cũng là cha của con trong bụng hoàn thành xong thủ tục ly hôn với vợ cũ vào đầu tháng 9, Phi Thanh Vân đã dành cho iHay.vn những chia sẻ ngắn khi dư luận có cái nhìn không đúng về mình suốt thời gian qua.

>> Bạn trai Phi Thanh Vân tự nhiên hôn hít 'vợ bầu' giữa chốn đông người
>> Phi Thanh Vân thích thú khoe 'tiểu Duy Uyên' - con gái riêng của chồng sắp cưới


Phi Thanh Vân vừa về quê cùng người yêu lấy giấy quyết định đã ly hôn 

* Bộ ảnh ở tòa chị vừa chia sẻ trên Facebook, phải chăng đó là ‘tuyên ngôn’ khẳng định chị đường đường chính chính hẹn hò với trai độc thân?

Tôi từng cảm thấy phiền khi có thông tin cho rằng tôi quen trai có vợ. Thực tế người yêu tôi ly thân vợ đã lâu, và hiện tại hai người đã hoàn thành xong thủ tục và nhận quyết định ly hôn rồi. Tôi yêu anh ấy và sẽ làm được tất cả vì tương lai chúng tôi và các con yêu.

* Quen ‘phi công’ trẻ, lại có đời vợ và hai con, người ta nói phải chăng Phi Thanh Vân hết thời nên phải giật chồng?

Tôi xinh đẹp, tài năng và giàu có thế này, ai nhìn chẳng thích. Có hàng trăm người thích, tôi còn xua đi không hết lại giật chồng người ta làm gì, nghe buồn cười quá. Tôi khẳng định một lần nữa, tôi yêu và hy sinh nhưng tôi không giật.

* Vậy với hai con riêng của Bảo Duy, anh chị sẽ có trách nhiệm như thế nào? Chị từng nói sẽ có trách nhiệm với con riêng của người yêu?

Tòa xử hai con Bảo Duy về sống với mẹ ruột dù tụi tôi cũng giành quyền nuôi. Giờ mỗi tháng Bảo Duy chu cấp cho hai đứa nhỏ 10 triệu. Hôm 3.9, tôi và vợ cũ của Bảo Duy cũng có ngồi nói chuyện chân tình vì tương lai của cháu. Các bé hiện đều học trường điểm quốc gia, rất to.

Ở cuộc đời này, hai người phụ nữ ghen tuông mà ghét bỏ hay đánh đập con thì chuyện đó quá tầm thường. Chúng tôi sẽ tập trung lo cho các cháu.


Sau khi công khai hẹn hò, Phi Thanh Vân và bạn trai Bảo Duy luôn thể hiện tình cảm mọi lúc mọi nơi

* Chị sẽ hỗ trợ người yêu chu cấp cho con riêng?

Không, Bảo Duy đủ khả năng chu cấp. Tuy nhiên tôi cũng cùng Bảo Duy chăm sóc các con. Mọi người xung quanh nhìn vào thấy cả gia đình lớn nhà ta cùng chăm con thì mới ngưỡng mộ và nể phục.

* Làng giải trí Việt từng xôn xao cặp 'phi công trẻ lái máy bay bà già' vì điều gì thì ai cũng nghĩ đến. Có tin đồn Bảo Duy quen và yêu Phi Thanh Vân vì chị đang kinh doanh thành công. Chị thấy sao?

Bảo Duy trung bình mỗi tháng kiếm được 100-200 triệu, sao ai bảo ‘bám váy’ tôi?

* Bảo Duy phụ giúp chị hay kinh doanh riêng?

Ảnh bán sỉ hàng thời trang Việt Nam và hàng Việt Nam xuất khẩu, kinh doanh luôn hàng hiệu từ Mỹ gửi về. Chúng tôi cũng đang làm cùng với nhau, ảnh lo phần ảnh, tôi lo phần tôi, nhưng tài chính Bảo Duy để tôi quyết và quản lý.

* Không còn trở ngại gì, vậy chừng nào chị tính sẽ ‘hợp thức hóa’ em bé trong bụng?

Chúng tôi đang chờ ngày tốt để kết hôn, chắc khoảng 10 bữa nữa.

* Cám ơn Phi Thanh Vân đã trả lời phỏng vấn.

Thủy Nguyên

>> Phi Thanh Vân: Tôi đã gặp vợ cũ của người tình vì con trong bụng
>> Phi Thanh Vân không chấp nhất chuyện 'phi công trẻ' từng có vợ con
>> Phi Thanh Vân thừa nhận có thai với 'phi công trẻ
>> Thành Lộc phản pháo tin đồn ‘cặp kè’ chồng sắp cưới của Phi Thanh Vân
>> Phi Thanh Vân xác nhận lên xe hoa với ‘phi công trẻ’ vào cuối năm nay
>> Trà Ngọc Hằng, Phi Thanh Vân diện đầm ton sur ton, 'mi nhau' giữa rạp phim

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.