Phi Thanh Vân: 'Tôi nhận ra nhiều điều khi đứng giữa ranh giới sống chết'

15/11/2016 12:43 GMT+7

(iHay) Sau 7 ngày nhập viện vì rối loạn tiền đình, suy nhược cơ thể với 2 ngày mê man, Phi Thanh Vân đã về nhà và đang trong quá trình hồi phục sức khỏe.

(iHay) Sau 7 ngày nhập viện vì rối loạn tiền đình, suy nhược cơ thể với 2 ngày mê man, Phi Thanh Vân đã về nhà và đang trong quá trình hồi phục sức khỏe.

Phi Thanh Vân bất ngờ nhập viện vì tình trạng sức khỏe đi xuống
Mới đây, người hâm mộ nữ diễn viên Phi Thanh Vân hết sức lo lắng khi nghe tin cô phải nhập viện vì hôn mê, suy nhược nghiêm trọng. Chồng của diễn viên Cô gái xấu xí đã thông báo cho fan bệnh tình của vợ, cũng như túc trực chăm sóc cô những ngày qua.
Sau 7 ngày được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc tận tình, Phi Thanh Vân đã về nhà nghỉ ngơi, dùng thuốc điều trị và tiếp tục theo dõi bệnh.
Chia sẻ về buổi tối 8.11 gặp chuyện, Phi Thanh Vân kể rằng lúc đó đang ở nhà, đầu óc cô bất ngờ tối sầm và bỗng mê man không biết gì. May mắn là ông xã phát hiện kịp thời và vội đưa cô đi cấp cứu. Sau khi trải qua các xét nghiệm y khoa, bác sĩ cho biết cô bị thiếu máu lên não, cộng thêm kiệt sức, suy nhược.
Được biết, Phi Thanh Vân từng nhiều lần bị sảy thai, rồi lại mang bầu khi lớn tuổi và sinh con đầu lòng bằng phương pháp mổ, nên sức khỏe không còn tốt như trước, thậm chí là ngày càng "xuống dốc". Đặc biệt là khi “nữ hoàng dao kéo” không kiêng cữ sau sinh mà còn di chuyển nhiều, nhanh chóng lao vào làm việc liên tục mà không chú ý nghỉ ngơi.
Phi Thanh Vân từ chối hai cơ hội đóng phim trong năm nay vì không sắp xếp được lịch
Trước lúc bị ngất và nhập viện, Phi Thanh Vân và chồng được cho là chuẩn bị lên chức lần hai nhưng người đẹp đã lên tiếng phủ nhận đồng thời khẳng định phải tập trung hồi phục sức khỏe của mình trước.
Chia sẻ cùng iHay.vn sau khi về nhà, Phi Thanh Vân tâm sự: "Trong hai ngày hôn mê, tôi thấy tâm thức của mình thay đổi nhiều. Tôi nhận ra nhiều điều khi đứng giữa ranh giới sống và chết. Bỏ qua những chuyện tâm linh không tiện nói ra, tôi thấy cuộc sống càng ý nghĩa, càng kỳ vọng ham muốn để được sống, được ở bên gia đình, người thân. Trước đây cha mẹ, chị em mình bận thì vài tháng không gặp chả sao, thậm chí gây lộn dẹp luôn không nhắc đến. Nhưng giờ mới thấy ruột rà là những gì không thể tách rời, còn bạn bè và những mối quan hệ xã hội thì tôi nhìn thấy chính xác 90% những mối quan hệ tốt và xấu khi họ đến với mình và mục đích như thế nào".
Cô cũng dành lời tri ân ông xã Bảo Duy bởi đã cho mình thấy được nghĩa vợ chồng thiêng liêng trong những ngày nằm viện vừa qua. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.