Phiêu lưu với camera hành trình

07/06/2015 09:00 GMT+7

Những chuyến đi chơi cả gia đình sẽ vui hơn nhiều nếu có 'người bạn' đặc biệt này. Vừa cùng con tham gia các hoạt động như chèo thuyền, leo núi, bạn vừa có thể ghi lại những giây phút khó quên.

Những chuyến đi chơi cả gia đình sẽ vui hơn nhiều nếu có “người bạn” đặc biệt này. Vừa cùng con tham gia các hoạt động như chèo thuyền, leo núi, bạn vừa có thể ghi lại những giây phút khó quên.

Dưới đây là một số camera được các trang web uy tín bình chọn.
Phiêu lưu hành trình 1
1. Drift Ghost-S
Có một bộ điều khiển từ xa đeo tay như một chiếc đồng hồ với hai nút bấm là quay phim ở độ phân giải 1.080 p với 30 khung hình/giây và chụp ảnh. Màn hình LCD 2 inch với kính bảo vệ cường lực, chống xước Gorilla. Chia sẻ video và hình ảnh qua smartphone bằng kết nối wifi. Đáng chú ý nhất là được ứng dụng công nghệ làm giảm tiếng xé gió khi xe chạy ở vận tốc cao. Giá gần 7 triệu đồng.
2. GoPro Hero4 Silver
Phiêu lưu hành trình 2
Được trang bị màn hình hiển thị cảm ứng chất lượng cao. Chế độ Night Photo và Night Lapse, với thời gian exposure tùy chỉnh lên tới 30 giây, cho phép ghi lại các hình ảnh đẹp ở điều kiện cực kỳ thiếu sáng, như đêm đốt lửa trại hay bầu trời đêm. Hilight Tag giúp người dùng đánh dấu lại những khoảnh khắc đẹp nhất mà họ muốn ngay trong khi đang quay, chỉ bằng một nút bấm duy nhất, sau đó dễ dàng tìm, xem lại và chia sẻ những khoảnh khắc yêu thích của mình qua GoPro Studio hay GoPro App. Còn chế độ QuikCapture giúp người dùng khởi động và ghi hình nhanh chỉ với một nút bấm. GoPro là cái tên đỉnh nhất trong dòng sản phẩm này. Giá khoảng 8 triệu đồng.
3. iOn Air Pro 3
Phiêu lưu hành trình 3
Cả thiết kế và cách bố trí nút bật/tắt chế độ quay phim của iOn khiến nó nhìn bề ngoài không khác gì một chiếc đèn pin. Đặc tính nổi bật nhất là khả năng chống nước ở độ sâu 15 m với phần vỏ bằng nhựa đặc biệt. Cấu tạo này còn giúp máy quay chống va đập hiệu quả. Cho phép tùy chỉnh ống kính với góc rộng tối đa 160 độ, chất lượng cao và hình ảnh ít bị biến dạng. Giá bán hơn 5 triệu đồng.
4. JVC ADIXXION GC-XA2
Phiêu lưu hành trình 4
Có 2 chế độ là quay video full HD (1080p) với 60 khung hình/giây, hoặc quay video ở độ phân giải 1.280 x 720 pixel với 100 - 120 khung hình/giây, có thể phát chậm lại khoảng 4 lần. Với kết nối wifi, máy quay này có thể truyền video trực tiếp tới smartphone hay tải lên YouTube dễ dàng. Chế độ Burst cho phép chụp liên tục lên đến 15 khung hình trên giây camera 8 megapixel, góc ống kính siêu rộng F2.4. Giá khoảng 5 triệu đồng.
5. Contour Roam3
Phiêu lưu hành trình 5
Vỏ máy được làm từ nhôm chống va đập, có khả năng chống thấm nước ở độ sâu lên đến 10 m. Vừa có camera truyền thống vừa có một ống kính xoay 270 độ, tích hợp laser cho khả năng ghi video ở độ phân giải 1.080 p với 30 khung hình/giây. Cũng có chế độ chụp liên tục Burst. Giá khoảng 8,5 triệu đồng.
6. Sony HDR -AS100V
Phiêu lưu hành trình 6
AS100V có khả năng chống tia nước bắn nên có thể sử dụng khi trời mưa, có thể gắn vào mũ bảo hiểm hoặc gắn vào xe đạp mà không cần đến bộ vỏ bảo vệ chống nước dù phụ kiện đi kèm có hộp bảo vệ chống nước, tripod adapter và ngàm cố định trên mũ bảo hiểm. Ống kính Carl Zeiss 17,1 mm, hệ thống chống rung quang học và điện tử. Kết nối wifi để truyền tải nội dung video và hình ảnh, điển khiển từ xa bằng smartphone và kết nối NFC (kết nối không dây phạm vi tầm ngắn). Nặng 67 gr. Giá khoảng 4,5 triệu đồng.
7. Replay XD Prime X
Phiêu lưu hành trình 7
Được trang bị ống kính Hyperion CinePrime X, có khả năng chống nước ở độ sâu 10 m. Là một trong những camera hành động full DH (độ phân giải 1.080 p với 60 khung hình/giây) nhẹ nhất, nhỏ nhất và dễ sử dụng nhất. Kết nối wifi cho phép điều khiển từ xa bằng smartphone. Giá khoảng 6 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.